Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
60 trang
627 lượt xem
274
0

E-Marketing

E-marketing (Internet marketing hay online marketing), hay tiếp thị qua mạng, tiếp thị trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử (ECRM) cũng kết hợp với nhau trong việc tiếp thị Internet. E-marketing kết hợp tính sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng....

Từ khoá:

ntgioi120406

E-Marketing

Marketing trực tuyến

thủ thuật kinh doanh

Marketing online

Email marketing

Quảng cáo online

chuyên ngành marketing

Share
/
60

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

111 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương

11 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh

88 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng

Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng

13 trang
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page

Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page

22 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

14 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo

Bán hàng và marketing trên Odoo

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing online vào sản phẩm Siro ho – cảm Ích Nhi dành cho trẻ em của công ty cổ phần Nam Dược

Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing online vào sản phẩm Siro ho – cảm Ích Nhi dành cho trẻ em của công ty cổ phần Nam Dược

60 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing online cho mặt hàng kính mắt hàng hiệu của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển Gia Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing online cho mặt hàng kính mắt hàng hiệu của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển Gia Minh

137 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phát triển hoạt động bán hàng của công ty TNHH SX TM ĐV Kiều An

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phát triển hoạt động bán hàng của công ty TNHH SX TM ĐV Kiều An

72 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Xây dựng chiến lược marketing online tại Công ty cổ phần Tập đoàn bán lẻ Caganu

Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Xây dựng chiến lược marketing online tại Công ty cổ phần Tập đoàn bán lẻ Caganu

94 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Phương Nam Digital

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Phương Nam Digital

107 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online tại Công ty Eagle Usa Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online tại Công ty Eagle Usa Việt Nam

64 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online cho trang web Bảo Hộ Xanh tại công ty TNHH Net Corporation

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online cho trang web Bảo Hộ Xanh tại công ty TNHH Net Corporation

103 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015