logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
69 trang
81 lượt xem
8
0

Giáo trình Nghiệp vụ lưu trú (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Nghiệp vụ lưu trú (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nhận biết được các thông tin thuộc lĩnh vực nghiệp vụ lưu trú trong khách sạn; Giải thích được nội dung của nghiệp vụ lễ tân trong khách sạn; Giải thích được nội dung của nghiệp vụ phục vụ buồng trong khách sạn.

Chủ đề:

boghoado08

Điều hành tour du lịch

Share
/
69

Tài liệu liên quan

Đề thi Nghiệp vụ điều hành du lịch năm 2021-2022 (tiếng Anh) - Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ điều hành du lịch năm 2021-2022 (Đề tiếng Anh)

7 trang
Đề thi Nghiệp vụ du lịch 2023-2024 (có đáp án) | Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

7 trang
Đề thi Nghiệp vụ du lịch học kì 1 năm 2023-2024 có đáp án (kèm đáp án chi tiết)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Đề cương chi tiết nghiệp vụ điều hành tour du lịch

Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ điều hành tour du lịch

18 trang
Giáo trình Thực hành nghiệp vụ Lưu trú (Trung cấp): Quản lý và Kinh doanh Nhà hàng, Dịch vụ Ăn uống - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thực hành nghiệp vụ Lưu trú (Ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

75 trang
Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lưu trú (Trung cấp): Ngành Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lưu trú (Ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

69 trang
Giáo trình Nghiệp vụ lữ hành (Trung cấp): Hướng dẫn viên du lịch - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn

Giáo trình Nghiệp vụ lữ hành (Ngành: Hướng dẫn viên du lịch - Trung cấp) - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn

67 trang
Tài liệu giảng dạy Hoạt náo trong Du lịch - Trường ĐH Trà Vinh [Mới nhất]

Tài liệu giảng dạy môn Hoạt náo trong Du lịch - Trường ĐH Trà Vinh

26 trang

Tài liêu mới

Đề thi kết thúc học phần Quản trị học: Tổng hợp và mới nhất

Đề thi kết thúc học phần Quản trị học

5 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Quản trị cung ứng và chuỗi cung ứng (Bài 6)

Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Bài 6 - Quản trị cung ứng và chuỗi cung ứng

45 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Kiểm soát (Bài 5) - Tổng quan kiến thức

Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Bài 5 - Kiểm soát

50 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Lãnh đạo (Bài 4) - Tổng quan và kiến thức trọng tâm

Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Bài 4 - Lãnh đạo

19 trang
Cấu trúc tổ chức doanh nghiệp: Bài giảng Quản trị kinh doanh 2, Bài 3

Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Bài 3 - Cấu trúc tổ chức doanh nghiệp

55 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Bài 7 - Quản trị kinh doanh 2

Bài giảng Quản trị kinh doanh 2: Bài 7 - Quản trị marketing

25 trang
Văn hóa tổ chức: Bài thuyết trình [chuẩn SEO]

Bài thuyết trình: Văn hóa tổ chức

51 trang
Đề thi Quản trị rủi ro doanh nghiệp học kì 1 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2) - Mới nhất

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro doanh nghiệp năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2)

3 trang
Đề thi Quản trị rủi ro doanh nghiệp học kì 1 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro doanh nghiệp năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

3 trang
Đề thi Quản trị sự thay đổi trong tổ chức học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Quản trị vận hành trong thương mại học kì 3 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2) - Mới nhất

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị vận hành trong thương mại năm 2024-2025 có đáp án (Đề 2)

2 trang
Đề thi Quản trị vận hành trong thương mại học kì 3 năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1) - Kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị vận hành trong thương mại năm 2024-2025 có đáp án (Đề 1)

2 trang
Nguyên lý cơ bản về đàm phán kinh doanh: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Những nguyên lí cơ bản về đàm phán kinh doanh

50 trang
Đề thi Quản trị đa văn hoá học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị đa văn hoá năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế học kì 1 năm 2024-2025 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Giáo trình này được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh lưu trú và khách sạn. Môn học "Nghiệp vụ lưu trú" là một phần thiết yếu trong chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng ngành Quản trị nhà hàng tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch, cung cấp kiến thức nền tảng về các hoạt động phục vụ chuyên nghiệp trong khách sạn.

Đối tượng sử dụng

Giáo trình này dành cho sinh viên trình độ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhà hàng tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch, những người đang theo học môn Nghiệp vụ lưu trú.

Từ khoá chính

Nghiệp vụ lưu trúQuản trị nhà hàngKhách sạnLễ tân khách sạnPhục vụ buồngDu lịchCao đẳngKinh doanh lưu trú

Nội dung tóm tắt

Giáo trình "Nghiệp vụ lưu trú" được biên soạn nhằm cung cấp một tài liệu tham khảo tổng hợp, thống nhất và mang tính thực tiễn cao cho người học trình độ Cao đẳng ngành Quản trị nhà hàng tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch. Môn học này trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng và năng lực tự chủ, trách nhiệm cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận lưu trú trong khách sạn. Cụ thể, giáo trình tập trung vào hai mảng chính: nghiệp vụ lễ tân khách sạn và nghiệp vụ phục vụ buồng khách sạn. Chương 1 giới thiệu khái quát về bộ phận lễ tân, bao gồm vai trò, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, trang thiết bị, các hoạt động marketing và bán hàng, cùng các nghiệp vụ lễ tân cơ bản như đặt buồng, đón tiếp, làm thủ tục đăng ký, phục vụ khách trong thời gian lưu trú, và thanh toán, tiễn khách. Chương 2 đi sâu vào nghiệp vụ phục vụ buồng, trình bày khái niệm, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận buồng, quy trình vệ sinh buồng khách, và các hoạt động phục vụ khách trong thời gian lưu trú. Mục tiêu là giúp người học nhận biết thông tin, giải thích nội dung các nghiệp vụ, phân tích và thực hiện các hoạt động cơ bản của lễ tân và buồng phòng, đồng thời ý thức được tầm quan trọng của hoạt động lưu trú và tuân thủ các quy định nghề nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015