logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
80 trang
106 lượt xem
13
0

Giáo trình Nghiệp vụ vận tải, giao nhận và bảo hiểm hàng hóa (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình "Nghiệp vụ vận tải, giao nhận và bảo hiểm hàng hóa (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Vận tải hàng hóa; giao nhận hàng hóa; bảo hiểm hàng hóa. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

gaupanda039

Vận tải và bảo hiểm

Giáo trình Vận tải và bảo hiểm

Share
/
80

Tài liệu liên quan

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Lao động, tiền lương trong vận tải (Chương 9)

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 9 - Lao động, tiền lương trong vận tải

6 trang
Giá cước vận tải, doanh thu và lợi nhuận vận tải: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải Chương 8

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 8 - Giá cước vận tải, doanh thu và lợi nhuận vận tải

19 trang
Chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm vận tải: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải Chương 7

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 7 - Chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm vận tải

16 trang
Năng lực vận chuyển: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải - Chương 6

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 6 - Năng lực vận chuyển

46 trang
Nhu cầu vận chuyển: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải Chương 3+4+5

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 3+4+5 - Nhu cầu vận chuyển

25 trang
Quá trình vận tải và sự phối hợp trong vận tải: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải Chương 2

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 2 - Quá trình vận tải và sự phối hợp trong vận tải

34 trang
Đặc trưng sản xuất vận tải: Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải chương 1

Bài giảng Quản lý và kinh doanh vận tải: Chương 1 - Đặc trưng của sản xuất vận tải

22 trang
Hành lang kinh tế Việt Nam: Bài giảng Địa lý vận tải - Chương 7

Bài giảng Địa lý vận tải - Chương 7: Các hành lang kinh tế đi qua lãnh thổ Việt Nam

12 trang
Địa lý vận tải: Bài giảng Chương 6 - Các vùng kinh tế trọng điểm

Bài giảng Địa lý vận tải - Chương 6: Các vùng kinh tế trọng điểm

22 trang
Hệ thống vận tải hàng không: Bài giảng Địa lý vận tải - Chương 5

Bài giảng Địa lý vận tải - Chương 5: Hệ thống vận tải hàng không

45 trang

Tài liêu mới

Độ tin cậy đánh giá trực tuyến: Tác động đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

11 trang
Vai trò của Virtual Try-on và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Nghiên cứu thương mại xuyên biên giới: Khuynh hướng từ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

18 trang
Ảnh hưởng của ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng từ bạn bè đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử

The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce

24 trang
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng TMĐT tại TP.HCM

Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Hành vi mua hàng xuyên biên giới hàng hóa từ Hoa Kỳ, Trung Quốc: Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam

Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam

19 trang
Ý định mua hàng trực tuyến: Ảnh hưởng của trải nghiệm thử đồ ảo, phát trực tiếp và chất lượng dịch vụ điện tử, vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng đối với người dùng thực tế tăng cường (Augmented Reality)

Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction

15 trang
Phân tích giao diện thương mại điện tử thời trang: Công nghệ Online Virtual Fit chưa phù hợp

Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 5: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 4: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân

29 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 3: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn SEO)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân

61 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 2: TS. Thạch Minh Quân (Tổng quan)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân

55 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 1: TS. Thạch Minh Quân (Mới nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân

151 trang
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số cho Tiểu thương chợ truyền thống

Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống

89 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015