logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
29 trang
57 lượt xem
3
0

Giáo trình Tin học ứng dụng trong kinh doanh khu resort (Ngành: Quản trị khu resort - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận

Giáo trình "Tin học ứng dụng trong kinh doanh khu resort (Ngành: Quản trị khu resort - Trình độ: Trung cấp)" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu được những kiến thức căn bản về hệ thống mạng và ứng dụng mạng Internet vào việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp; thực hiện được việc đăng ký đặt buồng qua mạng thông qua trang tin điện tử (web site); biết được ứng dụng phần mềm quản lý trong nghiệp vụ phát sinh như: đặt buồng, nhận buồng, thanh toán, thống kê và báo cáo. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

Chủ đề:

gaupanda057

Quản lý nhà hàng khách sạn

Share
/
29

Tài liệu liên quan

Đề thi Quản trị chiến lược kinh doanh khách sạn học kì 3 năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chiến lược trong kinh doanh khách sạn năm 2023 -2024

4 trang
Sản xuất sạch hơn: Tiềm năng áp dụng tại khách sạn Everyday, Tuy Hòa, Phú Yên

Tiềm năng áp dụng sản xuất sạch hơn của khách sạn Everyday, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

15 trang
Giáo trình An ninh - An toàn Khách sạn (Quản trị Khách sạn Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình An ninh - an toàn trong khách sạn (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

34 trang
Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp tốt nhất: Ngành Quản trị khách sạn - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

25 trang
Giáo trình Thống kê kinh doanh Quản trị khách sạn Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Thống kê kinh doanh (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc)

35 trang
Giáo trình Quản trị nguồn nhân lực ngành Quản trị khách sạn (Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Quản trị nguồn nhân lực (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

48 trang
Giáo trình Quản trị cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Quản trị cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

41 trang
Giáo trình Quản trị học Quản trị khách sạn Cao đẳng - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Quản trị học (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

42 trang
Giáo trình Kinh tế vi mô Quản trị khách sạn Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc (Chuẩn nhất)

Giáo trình Kinh tế vi mô (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

62 trang
Giáo trình Quản trị dịch vụ giải trí (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Quản trị các dịch vụ giải trí (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

47 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015