Gọi vốn đầu tư bằng kế hoạch kinh doanh
chuyên nghiệp
Việc tiếp cận với nhà đầu tư đã được chị Phương triển khai vào đầu năm
2011, tuy nhiên khi nhà đu tư yêu cầu trình bày kế hoạch kinh doanh, chị
không biết mình nên bắt đầu từ đâu, gồm những thông tin gì, dbáo và lập
kế hoạch tài chính ra sao. Sau một thời gian tìm hiu, chị Phương đã tham
gia khóa đào tạo PROBizPlan - Lập kế hoạch kinh doanh bằng phần mềm”
tại Trung tâm Đào tạo ứng dụng công nghệ thông tin cho doanh nghiệp
BOM (gọi tắt là BOM Education).
"Sau khi tham dự khóa đào tạo, tôi đã có một kế hoạch kinh doanh khoa học
và chuyên nghiệp: trình bày chi tiết về thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh
tranh, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, chiến lược nhân sự sẽ
được triển khai trong ngắn hạn và dài hn làm hài lòng nhà đầu tư. Kết quả
là tôi nhận được số vốn 5 tỷ đồng, một kết quả ngoài mong đợi của tôi", chị
Phương kể.
Mới đây, BOM Education đã giới thiệu khóa đào tạo “ProBizPlan - Lập kế
hoạch kinh doanh bằng phần mm”, nhằm giúp các doanh nghiệp có thể
dựng được những kế hoạch kinh doanh chính xác, tối ưu nhất.
Khóa học áp dụng phần mềm lập kế hoạch kinh doanh hàng đầu thế giới vào
công việc y dựng một kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp để kêu gọi đầu
tư từ đối tác, bạn bè, gia đình, quỹ đầu tư hay ngân hàng...
Khoá học kết hợp kiến thức kinh doanh và công cụ phần mềm giúp xây dựng
một kế hoạch kinh doanh theo chuẩn quốc tế, đồng thời giúp tính toán các
phương án và kịch bản kinh doanh để xác định đâu là phương án tối ưu
nhất.
Phn mm sẽ giúp tính toán chi tiết lời lỗ (Profit and Loss), dòng tin (Cash
Flow), bng cân đối tài chính (Balance Sheet), điểm hòa vốn (Break-Even
Point) và các chỉ số tài chính, hỗ trợ kết xuất thành nhng bản kế hoạch kinh
doanh trên Word, Excel, PDF, PowerPoint và website để hỗ trợ thuyết trình
hay trình y dự án kinh doanh. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ 500 kế
hoạch kinh doanh mẫu của gần 200 ngành nghề khác nhau khi tham dự khóa
đào tạo.
Hơn nữa, trong quá trình hội nhập quốc tế và cnh tranh toàn cu, ngoài chìa
khóa thành công một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo thì việc khai thác
hiệu quả các công cụ công nghệ thông tin không chỉ nâng cao ng lực điều
hành mà còn ci thiện khả năng cạnh tranh và tạo ra các hội mới cho
doanh nghiệp.
Nhưng hiện nay, việc ng dụng công nghệ thông tin còn hạn chế, bên cnh
đó sự liên kết giữa các doanh nghiệp và các tập đoàn công nghthông tin
chưa chặt chẽ, điều này gây nên tình trng các doanh nghiệp gặp rất nhiều
khó khăn về tìm kiếmc giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt
động sản xuất kinh doanh của mình
Hơn cả độ phủ tốt là việc phủ đúng và trúng đối tượng. Sau một thời gian
chạy, bạn có thể kiểm chứng độ hiệu quả của đợt quảng cáo qua những báo
cáo do hệ thống cung cấp, sử dụng công cụ đo kiểm tân tiến và chính xác.
Từ đó, bạn có thể tùy chỉnh banner của mình vnội dung, về đối tượng
người xem, về vùng miền… để mang lại hiệu quả cao hơn và tương xứng
với số tiền bỏ ra.
Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng được đầu tư và quan tâm đúng mức
bởi giá trị mà kênh truyn thông này mang lại. Đi kèm vi đó, các phương
pháp qung cáo thông minh chắc chắn sẽ chiếm ưu thế trong tương lai gần.
Và ni bật lên lúc này là hình thức tự quảng cáo với những ưu điểm: tối giản
- ti thiểu - ti ưu.