Giới thiệu tài liệu
Khóa luận tốt nghiệp 'Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát' là một nghiên cứu thực nghiệm về việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website của công ty. Nghiên cứu này đưa ra những mặt đạt được, tồn tại và hạn chế cũng như nguyên nhân dẫn đến những hạn chế. Tổng quan nghiên cứu cho thấy rằng để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử, cần phải cải thiện giao diện người dùng, tăng độ tin cậy của hệ thống và phát triển các phương pháp tương tác hiệu quả hơn.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Nội dung tóm tắt
Khóa luận nghiên cứu toàn bộ mục tiêu là đánh giá và xây dựng góc nhìn chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát. Trong quá trình thực hiện, nghiên cứu đã thực hiện phân tích chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử của công ty, bao gồm việc xác định mức độ hoàn thiện của dịch vụ, phân tích nguyên nhân chặn dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử ở công ty, xác định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử cần phải được thực hiện, quy định và đề xuất các biện pháp tiến hành cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử. Tổng quan nghiên cứu cho thấy rằng, để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn, cần phải xây dựng một giao diện người dùng tốt nhất có thể, tăng cường độ tin cậy hệ thống, và sử dụng các công cụ hiệu quả để tương tác với khách hàng. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử sẽ giúp công ty tạo ra những hiệu quả lớn, trong khi cũng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.