logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh tế - Quản lý
78 trang
128 lượt xem
11
0

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Khóa luận tốt nghiệp "Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát" được thực hiện với mục tiêu nhằm hệ thống hóa những lý luận cơ bản về liên quan đến việc hoạt động chăm sóc khách hàng; phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng điện tử tại Công ty TNHH phần mềm Tâm Phát, từ đó đưa ra những mặt đạt được, những tồn tại, hạn chế cũng như nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

caongulam

Báo cáo thực tập kinh tế quản lý

Báo cáo thực tập tiêu chuẩn và quy chuẩn

Share
/
78

Tài liệu liên quan

Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi

134 trang
Hoàn thiện công tác lập kế hoạch tại Trung tâm quy hoạch và kiểm định xây dựng Bình Định: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác lập kế hoạch tại Trung tâm quy hoạch và kiểm định xây dựng Bình Định

69 trang
Lập hồ sơ dự thầu Khách sạn Hiive Bình Dương: Luận văn tốt nghiệp về gói thầu thi công xây dựng

Luận văn tốt nghiệp: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công xây dựng công trình Khách sạn Hiive Bình Dương

97 trang
Lập hồ sơ dự thầu dự án nâng cấp đường Ấp 1, Hưng Hòa: Luận văn tốt nghiệp thi công xây lắp (05, 13, 15, 25, 89, 91)

Luận văn tốt nghiệp: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công xây lắp thuộc dự án nâng cấp bê tông xi măng đường Ấp 1, Hưng Hòa gồm các tuyến số (05, 13, 15, 25, 89, 91)”

88 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nghiên cứu, khảo sát kết quả nghiên cứu mạng truyền thông hợp tác đa chặng trong môi trường vô tuyến nhận thức

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nghiên cứu và khảo sát kết quả nghiên cứu kết hợp mạng truyền thông hợp tác đa chặng trong môi trường vô tuyến nhận thức

47 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Tìm hiểu Framework Node.js và Angular xây dựng website tin tức minh họa

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Tìm hiểu Framework Node.js và Angular dùng xây dựng website tin tức minh họa

74 trang
Kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành công trình: Luận văn tốt nghiệp xây dựng 12 phòng học lầu trường tiểu học Đoàn Kết

Luận văn tốt nghiệp: Kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành công trình - Xây dựng 12 phòng học lầu trường tiểu học Đoàn Kết

120 trang
Pháp luật về hội chợ, triển lãm thương mại Việt Nam: Báo cáo tốt nghiệp và thực tiễn tại công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nội

Báo cáo tốt nghiệp: Pháp luật về hội chợ, triển lãm thương mại theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành và thực tiễn thực hiện tại công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nội

36 trang
Xây dựng hệ thống hỗ trợ tương tác điều trị bệnh nhân từ xa: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng hệ thống hỗ trợ tương tác trong quá trình điều trị bệnh nhân từ xa

84 trang
Báo cáo Chương trình Trung tâm Hỗ trợ Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (TISC) 2016: Tổng quan và đánh giá

Báo cáo Chương trình Trung tâm Hỗ trợ Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (TISC) 2016

8 trang

Tài liêu mới

Báo cáo: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên TP. HCM

Báo cáo bài tập nhóm: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. HCM

73 trang
Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Yakult tại Bình Dương: Đồ án tốt nghiệp

Đồ án tốt nghiệp: Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Yakult tại Bình Dương

55 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh Nhà hàng Crystal Jade Vincom Ngô Quyền Đà Nẵng: Khóa luận tốt nghiệp về yếu tố sản phẩm

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Nhà hàng Crystal Jade Vincom Ngô Quyền Đà Nẵng thông qua yếu tố sản phẩm

62 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh Công ty An Phúc Hưng: Khóa luận tốt nghiệp trên thị trường Hà Nội

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Thương mại & Xây dựng An Phúc Hưng trên thị trường Hà Nội

54 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh Nhà hàng Crystal Jade Vincom Ngô Quyền Đà Nẵng: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Nhà hàng Crystal Jade Vincom Ngô Quyền Đà Nẵng

64 trang
Ảnh hưởng khủng hoảng tài chính toàn cầu 2007 đến doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp: Sự ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu bắt đầu từ cuối năm 2007 đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam

127 trang
Phân tích mối quan hệ giữa các biến số kinh tế vĩ mô và lạm phát tại Việt Nam giai đoạn 2000-2019: Bài tập lớn

Bài tập lớn: Phân tích, làm rõ mối quan hệ giữa các biến số kinh tế vĩ mô đối với lạm phát tại Việt Nam giai đoạn 2000-2019

14 trang
Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

54 trang
Thực trạng hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam hiện nay: Bài tập lớn

Bài tập lớn: Thực trạng hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam hiện nay

27 trang
Vai trò nhà nước trong đảm bảo hài hòa lợi ích kinh tế ở Việt Nam: Bài tập lớn

Bài tập lớn: Vai trò nhà nước trong việc đảm bảo hài hòa các lợi ích kinh tế ở Việt Nam

12 trang
Thẩm quyền ban hành văn bản quy phạm pháp luật của cơ quan hành chính nhà nước: Tiểu luận và liên hệ thực tiễn tại Ủy ban nhân dân cấp tỉnh

Bài tiểu luận: Thẩm quyền ban hành văn bản quy phạm pháp luật của cơ quan hành chính nhà nước. Liên hệ thực tiễn tại một Ủy ban nhân dân cấp tỉnh

31 trang
Văn Hóa Đàm Phán Quốc Tế Liên Bang Nga: Bài Tập Lớn và Giải Pháp Thích Nghi cho Việt Nam

Bài tập lớn: Văn hóa đàm phán quốc tế Liên Bang Nga và giải pháp thích nghi cho Việt Nam

52 trang
Giao khoán bảo vệ rừng theo pháp luật Việt Nam: Báo cáo thực tập và thực tiễn áp dụng tại Ban Quản lý Rừng phòng hộ Núi Cậu Dầu Tiếng

Báo cáo thực tập: Giao khoán bảo vệ rừng theo pháp luật Việt Nam - Thực tiễn áp dụng tại Ban Quản lý Rừng phòng hộ Núi Cậu Dầu Tiếng

83 trang
Quy trình công nghệ may sản phẩm: Nghiên cứu quy trình may mã hàng 32131N - Đồ án môn học

Đồ án môn học: Xây dựng quy trình công nghệ may sản phẩm. Nghiên cứu xây dựng quy trình may sản phẩm cho mã hàng 32131N

51 trang
Nghiên cứu phương thức thanh toán điện tử Shopee: Đồ án môn học chi tiết

Đồ án môn học: Nghiên cứu các phương thức thanh toán điện tử của Công ty Shopee

47 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Khóa luận tốt nghiệp 'Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát' là một nghiên cứu thực nghiệm về việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website của công ty. Nghiên cứu này đưa ra những mặt đạt được, tồn tại và hạn chế cũng như nguyên nhân dẫn đến những hạn chế. Tổng quan nghiên cứu cho thấy rằng để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử, cần phải cải thiện giao diện người dùng, tăng độ tin cậy của hệ thống và phát triển các phương pháp tương tác hiệu quả hơn.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Từ khoá chính

điện tửchăm sóc khách hànggiao diện người dùngtin cậyphân tích

Nội dung tóm tắt

Khóa luận nghiên cứu toàn bộ mục tiêu là đánh giá và xây dựng góc nhìn chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn của Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát. Trong quá trình thực hiện, nghiên cứu đã thực hiện phân tích chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử của công ty, bao gồm việc xác định mức độ hoàn thiện của dịch vụ, phân tích nguyên nhân chặn dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử ở công ty, xác định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử cần phải được thực hiện, quy định và đề xuất các biện pháp tiến hành cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử. Tổng quan nghiên cứu cho thấy rằng, để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử trên website tamphat.edu.vn, cần phải xây dựng một giao diện người dùng tốt nhất có thể, tăng cường độ tin cậy hệ thống, và sử dụng các công cụ hiệu quả để tương tác với khách hàng. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử sẽ giúp công ty tạo ra những hiệu quả lớn, trong khi cũng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015