Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
49 trang
132 lượt xem
19
0

Java IO Stream

Luồng là một dòng chảy của dữ liệu được gắn với các thiết bị vào ra. hai loại luồng: luồng nhập gắn với các thiết bị nhập tư màn hình, máy scan, file; luồng xuất gắn với các thiết bọ xuất như màn hình máy in file....Việc xử lý vào ra thông qua luồng giúp cho lập trình viên không phải quan tâm đến bản chất của thiết bị ra vào.

Từ khoá:

trung254

CoreJava

dòng vào ra

I/O Streams

khái niệm về dòng

Mô tả vào ra mảng Byte

Dùng lớp PrinterWriter

Dùng lớp RandomAccesFile

Share
/
49

Có thể bạn quan tâm

Đề án: Tạo động lực cho người lao động tại các doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn hiện nay

Đề án: Tạo động lực cho người lao động tại các doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn hiện nay

35 trang
Bài giảng Tin học đại cương: Phần I (Chương 3, Phần 2) - TS.Nguyễn Bá Ngọc

Bài giảng Tin học đại cương: Phần I (Chương 3, Phần 2) - TS.Nguyễn Bá Ngọc

48 trang
Bài tập môn Phương pháp nghiên cứu khoa học - Đề tài: Ảnh hưởng của yếu tố động viên đến sự thỏa mãn của nhân viên được đào tạo ở nước ngoài tại Viễn thông HCM

Bài tập môn Phương pháp nghiên cứu khoa học - Đề tài: Ảnh hưởng của yếu tố động viên đến sự thỏa mãn của nhân viên được đào tạo ở nước ngoài tại Viễn thông HCM

21 trang
Bài giảng Động kinh trẻ em

Bài giảng Động kinh trẻ em

8 trang
Tài liệu CoreJava 1 - Lập trình hướng đối tượng

Tài liệu CoreJava 1 - Lập trình hướng đối tượng

0 trang
Lập trình hướng đối tượng với CoreJava 1

Lập trình hướng đối tượng với CoreJava 1

0 trang
AWT với CoreJava 5

AWT với CoreJava 5

0 trang
Applets với CoreJava 6

Applets với CoreJava 6

0 trang
Xử lý ngoại lệ với CoreJava 7

Xử lý ngoại lệ với CoreJava 7

0 trang
Luồng IO với CoreJava 9

Luồng IO với CoreJava 9

0 trang
Thực thi bảo mật với CoreJava 10

Thực thi bảo mật với CoreJava 10

0 trang
Java IO Stream

Java IO Stream

49 trang
CoreJava 7 - XỬ LÝ NGOẠI LỆ (Exception Handling)

CoreJava 7 - XỬ LÝ NGOẠI LỆ (Exception Handling)

13 trang
CoreJava 10 - THỰC THI BẢO MẬT

CoreJava 10 - THỰC THI BẢO MẬT

11 trang
Bài tập: CoreJava

Bài tập: CoreJava

2 trang
Classes and Objects in Java_Object-oriented programming

Classes and Objects in Java_Object-oriented programming

13 trang
Inheritance Review_Object-oriented programming

Inheritance Review_Object-oriented programming

6 trang
CoreJava 2: NHẬP MÔN JAVA

CoreJava 2: NHẬP MÔN JAVA

13 trang
CoreJava 10: CÀI ĐẶT BẢO MẬT

CoreJava 10: CÀI ĐẶT BẢO MẬT

12 trang
Chương 7:  XỬ LÝ NGOẠI LỆ (Exception Handling)

Chương 7: XỬ LÝ NGOẠI LỆ (Exception Handling)

15 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

153 trang
Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

109 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Đảm bảo chất lượng phần mềm

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Đảm bảo chất lượng phần mềm

37 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

31 trang
Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

12 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

58 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

37 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

41 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

94 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

56 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

51 trang
Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

100 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015