Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
15 trang
35 lượt xem
1
0

Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học

Nghiên cứu này tập trung khảo sát nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực kiểm soát hành vi trong quá trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEAM tại các trường tiểu học, với dữ liệu thu thập từ hai tỉnh Tuyên Quang và Hải Phòng.

Tags:

viaburame

Giáo dục STEAM

Hoạt động giáo dục STEAM

Mô hình giáo dục tích hợp

Nhận thức kiểm soát hành vi

Nâng cao năng lực giáo viên

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

10 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

7 trang
Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học

Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học

15 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông

Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông

13 trang
Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

10 trang
Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa

10 trang
Phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM để giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi

Phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM để giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi

9 trang
Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

12 trang
Bài giảng Hướng dẫn nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non trong tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương

Bài giảng Hướng dẫn nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non trong tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương

36 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương

78 trang
Bài giảng Bồi dưỡng ứng dụng phương pháp STEAM

Bài giảng Bồi dưỡng ứng dụng phương pháp STEAM

36 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non

141 trang
Khám phá mối quan hệ giữa nhận thức kiểm soát hành vi và ý định khởi nghiệp của sinh viên - Vai trò trung gian của định hướng khởi nghiệp

Khám phá mối quan hệ giữa nhận thức kiểm soát hành vi và ý định khởi nghiệp của sinh viên - Vai trò trung gian của định hướng khởi nghiệp

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp lồng ghép phương pháp STEAM vào các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6  tuổi ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp lồng ghép phương pháp STEAM vào các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm áp dụng phương pháp giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 tuổi tại trường Mầm Non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm áp dụng phương pháp giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 tuổi tại trường Mầm Non

39 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động làm quen với toán cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động làm quen với toán cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi trong trường mầm non

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Steam trong các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Steam trong các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

42 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng giáo dục STEAM trong hoạt động tạo hình cho trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng giáo dục STEAM trong hoạt động tạo hình cho trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non

57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng môi trường lớp học xanh - an toàn - hạnh phúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng môi trường lớp học xanh - an toàn - hạnh phúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

65 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiệm thu về nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM (Khảo sát nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM) là một đề tài nghiên cứu chủ yếu về việc tìm hiểu liên quan giữa năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên đối với khả năng thực hiện học tập STEM. Đề tài nghiên cứu đóng góp cho việc kiểm soát liên quan giữa năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên với hướng tình cảm của họ đối với STEM.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người tham gia cho đề tài nghiên cứu bao gồm những nhà nghiên cứu chuyên gia về giáo dục, quản lý học tập khoa học-kỹ thuật (STEM), và những người có trách nhiệm quản lý giáo dục tiểu học.

Từ khoá chính

giáo viên tiểu họckhả năng kiểm soát hành vihọc tập STEMstructural equation modelingbảng đánh giá mới

Nội dung tóm tắt

Đề tài nghiên cứu Khảo sát nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM được thực hiện theo hình thứ structural equation modeling (SEM) để phân tích dữ liệu. Nghiên cứu đưa ra một công nhận mới về việc đo lường kỹ năng học tập của sinh viên trong các chuyên môn STEM qua một bảng đánh giá mới. Nghiên cứu xác định rằng năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên có liên quan tốt với hướng tình cảm của họ đối với STEM. Tình bạn hội nhập của giáo viên là một yếu tố quyết định cho việc thực hiện học tập STEM khoảng chất lượng. Tình cảm tới việc nhận diện và trao đổi kiến thức của giáo viên về học tập khoa học-kỹ thuật (STEM) là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng lực kiểm soát của giáo viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015