Giới thiệu tài liệu
Nghiệm thu về nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM (Khảo sát nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM) là một đề tài nghiên cứu chủ yếu về việc tìm hiểu liên quan giữa năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên đối với khả năng thực hiện học tập STEM. Đề tài nghiên cứu đóng góp cho việc kiểm soát liên quan giữa năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên với hướng tình cảm của họ đối với STEM.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người tham gia cho đề tài nghiên cứu bao gồm những nhà nghiên cứu chuyên gia về giáo dục, quản lý học tập khoa học-kỹ thuật (STEM), và những người có trách nhiệm quản lý giáo dục tiểu học.
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu Khảo sát nhận thức của giáo viên tiểu học về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM được thực hiện theo hình thứ structural equation modeling (SEM) để phân tích dữ liệu. Nghiên cứu đưa ra một công nhận mới về việc đo lường kỹ năng học tập của sinh viên trong các chuyên môn STEM qua một bảng đánh giá mới. Nghiên cứu xác định rằng năng lực kiểm soát riêng lẻ của giáo viên có liên quan tốt với hướng tình cảm của họ đối với STEM. Tình bạn hội nhập của giáo viên là một yếu tố quyết định cho việc thực hiện học tập STEM khoảng chất lượng. Tình cảm tới việc nhận diện và trao đổi kiến thức của giáo viên về học tập khoa học-kỹ thuật (STEM) là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng lực kiểm soát của giáo viên.