Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
39 lượt xem
2
0

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Mục tiêu của "Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh" là khảo sát mối quan hệ giữa các yếu tố trong việc cung cấp dịch vụ giáo dục ở cấp tiểu học và sự hài lòng của phụ huynh.

Tags:

gaupanda085

Dịch vụ đào tạo bậc tiểu học

Sự hài lòng của phụ huynh

Giáo dục Tiểu học

Trường tiểu học tư thục

Đánh giá chất lượng giáo dục

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

391 trang
Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

16 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Tổng hợp công thức Toán tiểu học

Tổng hợp công thức Toán tiểu học

19 trang
Ý nghĩa và giá trị của các ca khúc âm nhạc cách mạng Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp với sinh viên khoa Tiểu học – Mầm non, trường Đại học Tây Bắc

Ý nghĩa và giá trị của các ca khúc âm nhạc cách mạng Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp với sinh viên khoa Tiểu học – Mầm non, trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Một số biện pháp phát triển năng lực mĩ thuật cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trường Đại học Tây Bắc qua các học phần Mĩ thuật

Một số biện pháp phát triển năng lực mĩ thuật cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trường Đại học Tây Bắc qua các học phần Mĩ thuật

6 trang
Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

1 trang
Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

Đề thi khảo sát, đánh giá chất lượng giáo dục môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 - Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình

1 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm cho học sinh lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm cho học sinh lớp 2

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn Giáo dục thể chất

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn Giáo dục thể chất

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề

Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề

4 trang
Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

41 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

215 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực xây dựng môi trường học tập ở nhà trường phổ thông cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học thông qua xây dựng và sử dụng bài tập

27 trang
Những bài học giáo dục từ các văn bản văn học phần đọc trong sách tiếng Việt 4 (kết nói tri thức với cuộc sống)

Những bài học giáo dục từ các văn bản văn học phần đọc trong sách tiếng Việt 4 (kết nói tri thức với cuộc sống)

6 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

14 trang
Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

12 trang
Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

11 trang
Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

9 trang
Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

12 trang
Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

13 trang
Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

11 trang
Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

11 trang
Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

13 trang
Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

13 trang
Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Báo cáo nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rộng cho trẻ em ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đó tường minh mức độ phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rộng và có những yếu tố quyết định cho việc phụ huynh phủ nhận. Nghiên cứu cũng cung cấp nhiều đề xuất để cải thiện chất lượng giáo dục rừng rộng.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, phóng văn giáo dục, các trường học, nhà quản lý chính sách giáo dục

Từ khoá chính

giáo dục rừng rốngphụ huynhtrẻ emcuộc họcliên lạc

Nội dung tóm tắt

Báo cáo này mô tả về một nghiên cứu về yếu tố quyết định cho việc phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rỗng cho trẻ em ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nghiên cứu có mục tiêu tìm kiếm ra yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận và cung cấp nhiều đề xuất cho việc cải thiện chất lượng giáo dục rừng rống. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗ trợ không thể tách rời và kết hợp đều quan-số và chất-lý, bao gồm một cuộc truyền thông giải nghịệm với 200 phụ huynh của trẻ em rừng rống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Câu hỏi trong cuộc truyền thông chính xác về việc phụ huynh phủ nhận với một số yếu tố của giáo dục rừng rống, bao gồm cuộc học, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và liên lạc với giáo viên. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng cuộc học là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận. Phụ huynh có lời khen cho cuộc học trong vấn đề này thì đánh giá cao hơn. Sử dụng công cụ học tập tay tạo và hoạt động tay thường được liên quan đến việc phụ huynh phủ nhận, vì vậy phụ huynh yêu cầu cho chất lượng này. Điều kiện và sạch sẽ của trang thiết bị giáo dục cũng được xem như một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận. Phụ huynh có lời khen cho trang thiết bị giáo dục nếu chúng tốt hơn. Liên lạc với giáo viên cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận, nếu phụ huynh cảm thấy chúng có liên lạc thông tin về tiến độ con của họ và có liên lạc mở rộng với giáo viên, phụ huynh sẽ đánh giá cao hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng chúng tôi cần phải đào tạo lại giáo viên về các phương pháp giảng dạy hiệu quả, bao gồm cả công cụ học tập tay tạo và hoạt động tay thường. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng trang thiết bị giáo dục cần được sửa chữa theo kỹ thuật để đảm bảo một môi trường an toàn và sang trọng cho trẻ em. Nghiên cứu gợi ý rằng các giáo viên cần phải thiết kế lại cuộc học hiệu quả, tập trung vào mục tiêu của chương trình giáo dục rừng rống cho trẻ em. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các trường học phải tạo ra một công tác liên lạc kỹ thuật sự kiện với phụ huynh để chúng có thể được cập nhật thường xuyên về tiến độ con và có thể tạo ra một liên lạc mở rộng với phụ huynh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015