Giới thiệu tài liệu
Báo cáo nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rộng cho trẻ em ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đó tường minh mức độ phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rộng và có những yếu tố quyết định cho việc phụ huynh phủ nhận. Nghiên cứu cũng cung cấp nhiều đề xuất để cải thiện chất lượng giáo dục rừng rộng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, phóng văn giáo dục, các trường học, nhà quản lý chính sách giáo dục
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này mô tả về một nghiên cứu về yếu tố quyết định cho việc phụ huynh phủ nhận về giáo dục rừng rỗng cho trẻ em ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nghiên cứu có mục tiêu tìm kiếm ra yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận và cung cấp nhiều đề xuất cho việc cải thiện chất lượng giáo dục rừng rống. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗ trợ không thể tách rời và kết hợp đều quan-số và chất-lý, bao gồm một cuộc truyền thông giải nghịệm với 200 phụ huynh của trẻ em rừng rống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Câu hỏi trong cuộc truyền thông chính xác về việc phụ huynh phủ nhận với một số yếu tố của giáo dục rừng rống, bao gồm cuộc học, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và liên lạc với giáo viên. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng cuộc học là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận. Phụ huynh có lời khen cho cuộc học trong vấn đề này thì đánh giá cao hơn. Sử dụng công cụ học tập tay tạo và hoạt động tay thường được liên quan đến việc phụ huynh phủ nhận, vì vậy phụ huynh yêu cầu cho chất lượng này. Điều kiện và sạch sẽ của trang thiết bị giáo dục cũng được xem như một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận. Phụ huynh có lời khen cho trang thiết bị giáo dục nếu chúng tốt hơn. Liên lạc với giáo viên cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc phụ huynh phủ nhận, nếu phụ huynh cảm thấy chúng có liên lạc thông tin về tiến độ con của họ và có liên lạc mở rộng với giáo viên, phụ huynh sẽ đánh giá cao hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng chúng tôi cần phải đào tạo lại giáo viên về các phương pháp giảng dạy hiệu quả, bao gồm cả công cụ học tập tay tạo và hoạt động tay thường. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng trang thiết bị giáo dục cần được sửa chữa theo kỹ thuật để đảm bảo một môi trường an toàn và sang trọng cho trẻ em. Nghiên cứu gợi ý rằng các giáo viên cần phải thiết kế lại cuộc học hiệu quả, tập trung vào mục tiêu của chương trình giáo dục rừng rống cho trẻ em. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các trường học phải tạo ra một công tác liên lạc kỹ thuật sự kiện với phụ huynh để chúng có thể được cập nhật thường xuyên về tiến độ con và có thể tạo ra một liên lạc mở rộng với phụ huynh.