
4
MỤC LỤC
TÓM LƯỢC .................................................................................................................... 1
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................. 3
MỤC LỤC ....................................................................................................................... 4
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................................... 6
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 7
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài ........................................................................... 7
2. Tổng quan công trình nghiên cứu liên quan................................................................ 8
3. Đối tượng, mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................... 10
3.1 Đối tượng nghiên cứu ......................................................................................... 10
3.2 Mục tiêu nghiên cứu ........................................................................................... 10
3.3 Nhiệm vụ nghiên cứu .......................................................................................... 10
4. Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................... 11
5. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................... 12
5.1. Phương pháp thu thập số liệu ............................................................................. 12
5.2. Phương pháp xử lí số liệu .................................................................................. 12
6. Kết cấu của khóa luận ............................................................................................... 12
CHƯƠNG 1. MỘT SỐ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TIÊU
THỤ SẢN PHẨM ......................................................................................................... 13
1.1. Bản chất của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ............................................... 13
1.1.1. Khái niệm của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sẩn phẩm ..................................... 13
1.1.2. Bản chất của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ........................................ 14
1.1.3. Phân loại các hình thức của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ................ 15
1.2. Vai trò của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm .................................................. 18
1.2.1. Sự cần thiết của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ................................... 18
1.2.2. Vai trò của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm........................................... 20
1.3. Nội dung của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm. ............................................. 21
1.3.1. Nguyên tắc của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ................................... 21
1.3.2. Nội dung của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm ....................................... 22
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TIÊU THỤ SẢN PHẨM
NÔNG SẢN CỦA TỈNH HƯNG YÊN GIAI ĐOẠN 2018-2020 ................................ 27
2.1. Tổng quan tình hình tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh Hưng Yên giai đoạn
2018-2020...................................................................................................................... 27
2.1.1. Tổng quan tình hình về hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản của
Hưng Yên giai đoạn 2018-2020 ............................................................................... 27
2.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu sản phẩm nông sản của tỉnh Hưng
Yên giai đoạn 2018-2021 .......................................................................................... 31
2.2. Phân tích thực trạng của hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh
Hưng Yên giai đoạn 2018-2021 .................................................................................... 36
2.3. Đánh giá tổng quát về hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh
Hưng yên ....................................................................................................................... 39
2.3.1. Những thành tựu trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Hưng Yên
................................................................................................................................... 39
2.3.2. Những hạn chế trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Hưng Yên 39
CHƯƠNG 3. CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TIÊU THỤ
SẢN PHẨM NÔNG SẢN TỈNH HƯNG YÊN HIỆN NAY ........................................ 41