
2.1.1. Khái quát thực trạng phát triển thương mại sản phẩm gạch của Công ty Cổ
phần thương mại Viglacera ......................................................................................... 22
2.1.2. Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm gạch của công ty
CPTM Viglacera .......................................................................................................... 24
2.2. Thực trạng phát triển thương mại sản phẩm gạch của công ty CPTM Viglacera
....................................................................................................................................... 29
2.2.1. Tình hình phát triển thương mại sản phẩm gạch theo doanh thu sản phẩm của
công ty CPTM Viglacera .............................................................................................. 29
2.2.2. Thực trạng phát triển thương mại sản phẩm gạch theo chiều quy mô ........... 30
2.2.3. Thực trạng phát triển dịch vụ thương mại sản phẩm gạch của Công ty ........... 31
2.3. Đánh giá chung về phát triển thương mại sản phẩm gạch của Công ty Cổ phần
thương mại Viglacera ................................................................................................. 32
2.3.1. Những thành công: ............................................................................................ 32
2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân ................................................................................... 33
CHƯƠNG 3: CÁC ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG
MẠI SẢN PHẨM GẠCH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI
VIGLACERA .............................................................................................................. 35
3.1. Quan điểm và mục tiêu phát triển thương mại sản phẩm gạch của Công ty Cổ
phần thương mại Viglacera ........................................................................................ 35
3.1.1. Quan điểm phát triển thương mại sản phẩm gạch ....................................... 35
3.1.2. Mục tiêu phát triển thương mại sản phẩm gạch .............................................. 36
3.2. Giải pháp phát triển thương mại sản phẩm gạch của Công ty Cổ phần thương
mại Viglacera ............................................................................................................... 37
3.2.1. Nâng cao chất lượng nguồn hàng ..................................................................... 37
3.2.2.Nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại ......................................................... 38
3.2.3. Đa dạng hóa thị trường và phương thức kinh doanh ...................................... 38
3.2.4. Phát triển khoa học – công nghệ trong sản xuất và cơ sở vật chất chất – kỹ
thuật .............................................................................................................................. 39
3.2.5. Tăng cường khả năng xúc tiến thương mại ..................................................... 40
3.3. Kiến nghị nhằm phát triển thương mại sản phẩm gạch của công ty Cổ phần
Thương mại Viglacera ................................................................................................ 40