
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA: LÝ – HÓA – SINH
----------
HÀ THỊ HẰNG NGA
PHÂN LOẠI VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI BÀI TẬP
CƠ HỌC CHẤT ĐIỂM VẬT LÝ 10 CƠ BẢN
THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Qung Nam, tháng 4 năm 2015
LỜI CẢM ƠN
Em xin được bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến Th.s Võ Hoàng
Trân Châu, người đã trực tiếp hướng dẫn, động viên chỉ bảo tận tình để em
hoàn thành khóa luận.
Em xin được chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa vật lý trường
Đại học phạm Quảng Nam đã nhiệt tình giảng dạy giúp đỡ em trong quá
trình học tập và thực hiện khóa luận.
Tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn đã quan tâm, động viên và tạo
điều kiện tốt nhất để tôi hoàn thành khóa luận.
Qung Nam, tháng 4 năm 2016
Người thực hiện
Hà Thị Hằng Nga
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cứu của riêng tôi được sự
hướng dẫn khoa học của Th.s Hoàng Trân Châu. Các nội dung nghiên cứu,
kết quả trong đề tài này trung thực được chính tác giả thu thập từ các nguồn
khác nhau có ghi rõ trong phần tài liệu tham khảo.
Qung Nam, tháng 4 năm 2016
Người thực hiện
Hà Thị Hằng Nga
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
GDPT : Giáo dục phổ thông
GD&ĐT : Giáo dục và đào tạo
THPT : Trung học phổ thông
HS : Học sinh
GV : Giáo viên
SGK : Sách giáo khoa
NLTP : Năng lực thành phần
PP : Phương pháp
ĐLVL : Đại lượng vật lý
: Chuyển động
HQC : Hệ quy chiếu
DANH MỤC CÁC BẢNG, SƠ ĐỒ
A. Bảng biểu
Bảng 1.1. Năng lực chuyên biệt môn vật lý ........................................................... 8
Bảng 1.2. Cấp độ các năng lực ............................................................................. 10
Bảng 1.3. Bảng mô tả các bậc trình độ nhận thức ............................................... 16
Bảng 2.1. Động học chất điểm ............................................................................. 21
Bảng 2.2. Động lực học chất điểm ....................................................................... 23
B. Sơ đồ
Sơ đồ 2.1………………………………………………………………………...20
Sơ đồ 2.2………………………………………………………………………...21