intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần sao Thái Dương

Chia sẻ: Yo Yo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:82

358
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Qua phân tích lý luận và đánh giá đúng thực trạng, khóa luận tập trung đề xuất và kiến nghị một số giải pháp nhằm hoàn hiện hơn nữa kênh phân phối sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần sao Thái Dương

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ……o0o……<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN :NGUYỄN NGỌC KHOA<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> :A22235<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> :QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ……o0o……<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG<br /> <br /> GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN :PGS-TS. ĐỒNG XUÂN NINH<br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN :NGUYỄN NGỌC KHOA<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> :A22235<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> :QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong bốn năm vừa qua, có lẽ đây là khoảng thời gian khó khăn nhất cho sinh<br /> viên chúng em. Vừa phải chuẩn bị tâm thế bước vào đời vừa phải gấp rút hoàn thành<br /> các điều kiện cần thiết để ra trường. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian đáng quý<br /> nhất. Bỡi lẽ, trong thời gian này chúng em được sự quan tâm đặc biệt của thầy cô cũng<br /> như sự đón nhận của cộng đồng. Riêng đối với em, để hoàn thành bài khóa luận này<br /> ngoài sự nỗ lực của bản thân em còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều cá nhân và tập<br /> thể.<br /> Qua đây em xin chân thành cảm ơn.<br /> Ban Giám hiệu cùng với các thầy cô trong khoa Quản trị Kinh doanh của Trường Đại<br /> học Thăng Long đã tạo điều kiện cho em học tập, thu nhận kiến thức trong những năm<br /> học vừa qua;<br />  Thầy Đồng Xuân Ninh, người đã tận tình hướng dẫn em trong quá trình làm<br /> bài.<br />  Chị Oanh, chị Hạnh là những người đã tạo điều kiện cho em có cơ hội làm<br /> nhân viên của công ty cổ phần Sao Thái Dương.<br />  Anh Trương (nhân viên công ty) là người đã trực tiếp chỉ dẫn cho em;<br />  Cùng toàn thể nhân viên của Phòng Marketing, Phòng Kế Toán đã nhiệt tình<br /> giúp đỡ để em có thêm những kinh nghiệm thực tế trước khi rời khỏi ghế nhà<br /> trường.<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Ngọc Khoa<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Em xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ trợ từ<br /> giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác. Các dự<br /> liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Ngọc Khoa<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA<br /> DOANH NGHIỆP ..................................................................................................................1<br /> 1.1. Khái niệm, bản chất, chức năng của kênh phân phối. .................................................1<br /> 1.1.1. Khái niệm về kênh phân phối. .....................................................................................1<br /> 1.1.2. Bản chất của kênh phân phối sản phẩm. ....................................................................1<br /> 1.1.2.1.<br /> <br /> Các dòng chảy trong kênh: .....................................................................................2<br /> <br /> 1.1.2.2.<br /> <br /> Những xung đột trong kênh .....................................................................................3<br /> <br /> 1.1.3. Chức năng của kênh phân phối sản phẩm..................................................................4<br /> 1.2. Cấu trúc, tổ chức hoạt động và quản lý trong kênh phân phối ..................................5<br /> 1.2.1. Cấu trúc của kênh phân phối. ......................................................................................5<br /> 1.2.1.1.<br /> <br /> Khái niệm: ...............................................................................................................5<br /> <br /> 1.2.1.2.<br /> <br /> Các yếu tố phản ánh cấu trúc kênh phân phối:.......................................................5<br /> <br /> 1.2.2. Các hình thức tổ chức kênh phân phối .......................................................................5<br /> 1.2.2.1.<br /> <br /> Các kênh phân phối đơn: ........................................................................................6<br /> <br /> 1.2.2.2.<br /> <br /> Các kênh phân phối truyền thống: ..........................................................................6<br /> <br /> 1.2.2.3.<br /> <br /> Các hệ thống phân phối liên kết dọc (VMS)............................................................6<br /> <br /> 1.2.3. Quản lý trong kênh phân phối .....................................................................................7<br /> 1.2.3.1.<br /> <br /> Quan hệ chặt chẽ với các thành viên kênh:.............................................................8<br /> <br /> 1.2.3.2.<br /> <br /> Khuyến khích các thành viên trong kênh: ...............................................................8<br /> <br /> 1.2.3.3.<br /> <br /> Sử dụng Marketing mix trong quản lý các thành viên kênh ....................................9<br /> <br /> TÓM TẮT CHƯƠNG I ......................................................................................................10<br /> CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG TỔ CHỨC KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG. ....................................................................12<br /> 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Sao Thái Dương .........................................................12<br /> 2.1.1. Thông tin về công ty cổ phần Sao Thái Dương ........................................................12<br /> 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần Sao Thái Dương ............12<br /> 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ, và cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần Sao Thái Dương. ..13<br /> 2.1.3.1.<br /> <br /> Chức năng và nhiệm vụ .........................................................................................13<br /> <br /> 2.1.3.2.<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức .......................................................................................................14<br /> <br /> 2.1.3.3.<br /> <br /> Chức năng nhiệm vụ phòng ban ............................................................................14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0