MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN
LỜI CAM ĐOAN
DANH MỤC KÝ HIỆU VÀ CỤM TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
Phần 1. MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
1. Lí do chọn đề tài .......................................................................................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 1
3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ............................................................ 2
3.1. Đối tượng nghiên cứu ............................................................................................... 2
3.2. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................. 2
4. Nhiệm vụ nghiên cứu................................................................................................... 2
5. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................. 2
5.1. Phương pháp nghiên cứu lí luận ............................................................................... 2
5.2. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn ........................................................................... 2
5.3. Phương pháp thống kê toán học ............................................................................... 2
6. Giả thuyết khoa học ..................................................................................................... 3
7. Cấu trúc tổng quan của đề tài ...................................................................................... 3
PHẦN B: PHẦN NỘI DUNG ......................................................................................... 3
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC TỔ CHỨC HOẠT
ĐỘNG DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC
NGHIỆM ......................................................................................................................... 4
1.1. Cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng
lực .................................................................................................................................... 4
1.1.1. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực ....................................................... 4
1.1.1.1. Khái niệm năng lực............................................................................................. 4
1.1.1.2. Đặc điểm của năng lực ....................................................................................... 4
1.1.1.3. Phân loại năng lực .............................................................................................. 4
1.1.1.4. Dạy học định hướng phát triển năng lực ............................................................ 4
1.1.2. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực thực nghiệm ................................. 5
1.1.2.1. Khái niệm năng lực thực nghiệm ....................................................................... 5