
MỤC LỤC
Trang phụ bìa
Lời mở đầu
Lời cam đoan
Lời cảm ơn
Mục lục
Danh mục các chữ viết tắt
Nhận Xét Của Giảng viên hướng dẫn
Nhận Xét Của Giảng viên phản biện
MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
3. Phạm vi nghiên cứu của đề tài
4. Nội dung nghiên cứu
NỘI DUNG
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA HOẠT
ĐỘNG NGOẠI KHÓA MÔN VẬT LÝ Ở TRƢỜNG THCS................................ 1
1. Cơ sở lý luận của hoạt động ngoại khóa vật lí ở trƣờng THCS.
1.1 Nhiệm vụ cơ bản của dạy học vật lý ở trường THCS ...................................... 1
1.1.1 Đảm bảo cho học sinh nắm vững hệ thống kiến thức vật lí
cơ bản ................................................................................................... 1
1.1.2 Phát triển khả năng trí tuệ cho học sinh trong quá trình dạy
học vật lí ............................................................................................... 2
1.1.3 Giáo dục kiến thức tổng hợp trong dạy học vật lí. ................................ 3
1.1.4 Giáo dục thế giới quan, tình cảm, thái độ trong dạy học
vật lí ........................................................................................................ 4
1.2 Các vấn đề chung về hình thức tổ chức dạy học ........................................... 4
2. Cơ sở lí luận của hoạt động ngoại khóa ............................................................ 5
2.1 Cơ sở lí luận ....................................................................................................... 5
2.1.1 Khái niệm hoạt động ngoại khóa: .......................................................... 5
2.1.2 Tác dụng của hoạt động ngoại khóa ...................................................... 5
2.1.3 Ý nghĩa của hoạt động ngoại khóa ......................................................... 6
2.1.4 Hình thức tổ chức của hoạt động ngoại khóa .......................................... 7
2.1.4.1 Tổ chức trò chơi nhỏ vật lý ....................................................... 7