Kỹ năng truyền thông trong quảng bá sản phẩm
lượt xem 35
download
Sở hữu kỹ năng nghe đặc biệt nổi trội và khả năng thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến của mình là điều làm nên sự khác biệt giữa những người giỏi và những người xuất sắc. Có khả năng lắng nghe tốt sẽ xây dựng được lòng tin, sự tín nhiệm và sự tôn trọng. Một phần là vì khi bạn lắng nghe trọn vẹn, bạn sẽ có được phản hồi thích hợp và đúng trọng tâm thay vì cố tìm câu trả lời ngay lúc đó. Điều bạn nói chính là bằng chứng cho thấy bạn đã...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kỹ năng truyền thông trong quảng bá sản phẩm
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ KINH DOANH Học phần: KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG Trình bày: NGUYỄN THỊ DIỄM HẰNG Bộ môn: QTKD – Marketing Email: ntdhang@agu.edu.vn 1
- MỤC TIÊU BÀI GIẢNG * Sv biết và nêu đƣợc khái Kiến niệm về truyền thông; * SV biết một số kỹ năng truyền thức thông cơ bản. • SV tự khắc phục những lỗi Kỹ thƣờng mắc phải trong từng kỹ năng truyền thông cơ bản; năng • SV vận dụng tốt các kỹ năng đó vào quá trình truyền thông. 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 2
- NỘI DUNG BÀI GIẢNG Khái niệm truyền thông Các kỹ năng truyền thông cơ bản 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 3
- TRUYỀN THÔNG LÀ GÌ ? Gửi Nhận Mã hóa Giải mã Ý tưởng Hiểu Bằng lời (Verbal) Không bằng lời ( Non verbal) Người gửi Hồi đáp Người nhận 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 4
- TRUYỀN THÔNG LÀ GÌ ? Truyền thông bằng lời Truyền thông không (Ngôn ngữ) bằng lời (Phi ngôn ngữ) Lời nói trực tiếp hoặc lời nói Ánh mắt, cử chỉ, nét mặt, gián tiếp (bằng chữ viết) đôi tay, tƣ thế,… 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 5
- CÁC KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG CƠ BẢN 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 6
- KỸ NĂNG NÓI Ăn có Uống lƣỡi bảy lần nhai, nói trƣớc khi nói có nghĩ 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 7
- KỸ NĂNG NÓI Tạo sự chú ý Tôn trọng ngƣời nghe Đúng Thành Chuẩn bị phƣơng pháp trƣớc khi nói công Giọng điệu phù hợp Rõ ràng, dễ hiểu 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 8
- VÙNG KHÔNG GIAN GIAO TIẾP Đối tượng 0 – 45 cm >3,6 m 45 - 60 cm Vùng không gian 1,2 – 3,6 m 0,6 – 1,2 m 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 9
- KỸ NĂNG NÓI 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 10
- KỸ NĂNG NÓI 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 11
- KỸ NĂNG VIẾT Trƣớc khi viết Quy định của tổ chức Văn Cách phong trình bày phù hợp phù hợp 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 12
- KỸ NĂNG VIẾT - Cách trình bày - Văn phạm Hình thức - Lỗi chính tả - Cách sử dụng từ - Tính thuyết phục - Tính khoa học Nội dung - - Tính rõ ràng Nội dung cần truyền đạt 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 13
- MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CƠ BẢN TRONG SOẠN THẢO VĂN BẢN () 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 14
- HÃY TÌM CÂU ĐÚNG 1. Hôm qua, 2. Hôm qua, trờimƣa to. trời mƣa to. 3. Hôm qua, trời mƣa to. 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 15
- HÃY TÌM CÂU ĐÚNG 1. Hôm 3. Hôm nay,trời nay, trời nóng quá! nóng quá! 2. Hôm 4. Hôm nay , trời nay ,trời nóng quá! nóng quá! 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 16
- TÌM CÂU ĐÚNG 1. Truyền thông (communication ) là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 2. Truyền thông ( communication ) là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 3. Truyền thông ( communication) là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 4. Truyền thông(communication) là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 5. Truyền thông (communication) là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 6. Truyền thông (communication)là quá trình truyền thông tin từ ngƣời gửi đến ngƣời nhận thông tin. 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 17
- CÁC PHẦN CỦA MỘT EMAIL Lời chào Lời chào Câu Câu Chữký Chữ ký mởđầu mở đầu Nộidung Nội dung thƣ thƣ Kínhthƣ Kính thƣ Phầnkết Phần kết 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 18
- EMAIL MẪU Chào chị, Em gửi chị một số thủ tục hợp tác Để MISA và HỮU TÍN có thể hợp tác thì cần phải có một số thủ tục. Vậy em gửi chị Phiếu đăng ký chuyển giao và Biên bản ghi nhớ hợp tác (file đính kèm) chị in ra và trình Giám đốc ký, đóng dấu rồi gửi lên theo tên em và địa chỉ nhƣ dƣới mail này nhé. Chị nhận đƣợc thì phản hồi cho em biết với nhé. Chúc chị sức khỏe! Nguyễn Thị Bạch Tuyết Phát triển Kinh doanh CÔNG TY CỔ PHẦN MISA Địa chỉ: 92 – 94 Đƣờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hƣng, Bình Chánh, TP HCM Mobile: 0927 454 898 | Tel: 08 6678 2950 | Fax: 08 54 318 211 Email: nbtuyet@hcm.misa.com.vn | Skype: nbtuyetmisa | Website: www.misa.com.vn 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 19
- NÊU NHẬN XÉT VỀ NỘI DUNG EMAIL “Cô, em gửi bài powerpoint chuyên đề năm 3, cô xem và góp ý kiến giúp em nha cô. !!” 28-06-2013 Nguyễn Thị Diễm Hằng 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
13 kỹ năng của PR chuyên nghiệp trong tương lai
2 p | 268 | 103
-
Thương hiệu nổi tiếng và cách tạo dựng độc đáo
387 p | 216 | 92
-
PR - Vị Trí Không Thể Thiếu Trong Kinh Doanh Hiện Đại
1 p | 164 | 54
-
Kỹ năng tìm kiếm khách hàng đầu tiên
4 p | 270 | 54
-
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
2 p | 200 | 32
-
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 3 - Ths. Đinh Tiên Minh
14 p | 197 | 31
-
Vì sao quảng cáo trên tạp chí vẫn mang nhiều hiệu quả nhất?
4 p | 124 | 23
-
Washroom advertising - Một phương pháp truyền thông hiệu quả
2 p | 167 | 19
-
Marketing và nguyên tắc truyền thông 3C
4 p | 112 | 19
-
Ngành truyền thông: Những tiêu chuẩn đánh giá mới
13 p | 126 | 15
-
Truyền thông Marketing Online
8 p | 117 | 14
-
Tài liệu truyền thông marketing có tạo ấn tượng đúng (Phần II)
5 p | 115 | 10
-
Vai trò của logo trong chiến lược thương hiệu
0 p | 127 | 8
-
Nghiên Cứu Truyền Thông Marketing
5 p | 140 | 8
-
Bàn về quảng cáo truyền thống
5 p | 103 | 6
-
Ngành truyền thông quảng cáo – Xe song mã
5 p | 73 | 4
-
Hiểu hỗn hợp kênh truyền thông và đại chúng không hiệu quả
9 p | 80 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn