Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
50 trang
152 lượt xem
20
0
Bài giảng Kỹ năng truyền thông và quan hệ báo chí
Bài giảng trình bày kiến thức về bối cảnh truyền thông mới cũng như cơ hội và thách thức; truyền thông toàn cầu, truyền thông xã hội; truyền thông của tổ chức...
Chủ đề:
cothumenhmong2
Kỹ năng giao tiếp truyền thông
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp truyền thông
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
50
TS.
Huỳnh V
ăn Thông
T
rưởng Khoa Báo ch
í và T
ruyền thông
T
rường Đại học KHXH&NV
–
ĐHQG TP
.HCM
Cơ hội & Thách
thức
5
Tài liệu liên quan
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 5 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 4 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 3 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 2 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương 1 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương mở đầu - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền
Bài giảng Giao tiếp chuyên ngành - CĐ Nghề du lịch Sài Gòn
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 3: Văn hóa trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Nguyên lý của giao tiếp kinh doanh
Bài giảng Giao tiếp kinh doanh - ThS. Trần Phi Hoàng
Tài liêu mới
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025
Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt