Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
5 trang
123 lượt xem
36
0

Làm gì khi khách hàng từ chối?

Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút các khách hàng mới khó khăn không kém gì câu cá bằng một sợi dây và cái sào. Họ biết rằng không phải “chú cá” khách hàng nào cũng dễ cắn câu với những mồi câu thông thường.

Từ khoá:

cloudy123123

khách hàng từ chối

tiếp thị bán hàng

thu hút khách hàng

kỹ năng bán hàng

kinh nghiệm bán hàng

cách bán hàng hiệu quả

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

116 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

114 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

16 trang
Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

54 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

53 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

14 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

27 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

85 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

55 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

13 trang
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường

Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường

40 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

104 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong bán hàng cá nhân: Trường hợp ngành hóa chất Việt Nam

7 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

30 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015