Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
22 trang
47 lượt xem
2
0

Lecture E-commerce and e-business for managers - Chapter 17: E-Learning

Chapter 17 includes contents: E-learning technologies and infrastructure, e-learning overview, e-learning solution providers, training marketplaces, information technology (IT) training online, traditional education online, studying online, educational supplies and resources online.

Từ khoá:

nhanmotchut_3

E-business for managers

Thương mại điện tử

E-learning technologies

E-learning solution providers

Training marketplaces

Traditional education online

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

8 trang
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

14 trang
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

54 trang
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

9 trang
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

42 trang
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

4 trang
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

10 trang
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

7 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

9 trang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME

Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME

10 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang

27 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

36 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang

132 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang

37 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

68 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang

61 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015