Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý bồi dưỡng kỹ năng đánh giá học sinh cho giáo viên tiểu học huyện Lâm Bình, tỉnh tuyên Quang
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng hoạt động bồi dưỡng kỹ năng đánh giá học sinh cho giáo viên tiểu học huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng kỹ năng đánh giá học sinh theo Thông tư 30 cho giáo viên tiểu học huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang nhằm nâng cao kỹ năng đánh giá học sinh cho đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo bậc tiểu học huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.