Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSIL
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSIL" nghiên cứu tập trung vào các mục tiêu cụ thể như sau: Xác định các thành phần tạo nên tài sản thương hiệu trong ngành trang sức bạc, đặc biệt là thương hiệu PNJSilver; Kiểm định mô hình về mối quan hệ giữa thành phần lòng trung thành thương hiệu và các thành phần còn lại của Tài sản thương hiệu; Đưa ra các hàm ý trong việc quản trị thương hiệu PNJSilver từ các kết quả nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo ngay sau đây nhé.