iii
TÓM TẮT
Với đề tài “Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 - Phòng
Giao dịch Thuận Kiều”, đề án đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về cho vay khách hàng
cá nhân trong ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng hoạt động cho vay khách
hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi
nhánh 5 - Phòng Giao dịch Thuận Kiều. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động cho vay
khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam -
Chi nhánh 5 - Phòng Giao dịch Thuận Kiều.
Dữ liệu được thu thập từ báo cáo nội bộ, báo cáo tín dụng khách hàng cá nhân,
báo cáo kết quả kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt
Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dịch Thuận Kiều trong các năm 2021, 2022 & 2023.
Ngoài ra, tác giả còn tham khảo tài liệu từ các trang website, bài báo, tạp chí uy tín
trong và ngoài nước. Đề án sử dụng tổng hợp các phương pháp tổng hợp, thống kê, mô
tả để lượng hóa số liệu, mô tả lại hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân
hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dịch
Thuận Kiều. Kết hợp với phương pháp so sánh, phân tích, đánh giá, giúp nhận xét về
thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát
triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dịch Thuận Kiều.
Đề án đề xuất 4 nhóm giải pháp nâng cao hoạt động cho vay khách hàng cá
nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 -
Phòng Giao dịch Thuận Kiều gồm: (1) Hoàn thiện qui trình cho vay; (2) Mở rộng thị
trường cho vay; (3) Tăng cường chính sách khách hàng; (4) Phát triển mảng cho vay
tiêu dùng tín chấp.
Từ khóa: Hoạt động cho vay; Khách hàng cá nhân; Ngân hàng Nông nghiệp và
Phát triển Nông thôn Việt Nam; Chi nhánh 5; Phòng Giao dịch Thuận Kiều.