B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
LÝ NGC NGÂN
GII PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH
HÀNG CÁ NHÂN TI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIP
PHÁT TRIN NÔNG THÔN VIT NAM - CHI NHÁNH 5 -
PHÒNG GIAO DCH THUN KIU
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s chuyên ngành: 8340201
Thành ph H Chí Minh - Năm 2024
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
LÝ NGC NGÂN
GII PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CHO VAY
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TI NGÂN HÀNG NÔNG
NGHIP PHÁT TRIN NÔNG THÔN VIT NAM
CHI NHÁNH 5 - PHÒNG GIAO DCH THUN KIU
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s chuyên ngành: 8340201
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. TRN TUN VINH
Thành ph H Chí Minh - Năm 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin được cam đoan: Đ tài: “Giải pháp nâng cao hoạt đng cho vay khách
hàng nhân ti Ngân hàng Nông nghip Phát trin Nông thôn Vit Nam Chi
nhánh 5 Phòng giao dch Thun Kiều” đưc tiến nh công khai, da trên s c
gng, n lc ca bn thân s giúp đỡ t phía Ngân hàng Nông nghip Phát trin
Nông thôn Vit Nam Chi nhánh 5 Phòng giao dch Thun Kiều, dưi s hướng dn
nhit tình khoa hc ca TS. Trn Tun Vinh.
Các s liu kết qu trong đề tài trung thc hoàn toàn không sao chép
hoc s dng kết qu của đề tài nào tương tự. Nếu phát hin s sao chép kết qu
nghiên cu của đề tài khác, tôi xin hoàn toàn chu trách nhim.
Tác gi
(Ký, ghi rõ h tên)
ii
LỜI CẢM ƠN
Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn TS. Trn Tun Vinh đã trc tiếp giúp đ
và hướng dn tôi tn tình trong quá trình thc hiện đề án tt nghip này.
Tôi xin chân thành cm ơn sự dy bo và giúp đỡ ca các thy cô khoa tài chính
ngân hàng đã giảng dy cho tôi nhng kiến thc b ích trong chương trình học. Tôi
xin đồng cảm ơn đến ban giám đốc cùng toàn th nhân viên Ngân hàng Nông nghip
và Phát trin Nông thôn Vit Nam Chi nhánh 5 Phòng giao dch Thun Kiều đã tạo
điều kin nhit tình cho tôi trong thi gian thc tp ti ngân hàng.
Trong quá trình thc hiện đề tài, vi vn kiến thc còn hn hp rất mong đưc
b sung hoàn thin tốt hơn với những đóng góp t quý thy cô. Tôi xin chân thành
cảm ơn!
Tác gi
(Ký, ghi rõ h tên)
iii
TÓM TẮT
Với đề tài “Gii pháp nâng cao hoạt động cho vay khách hàng nhân ti
Ngân hàng Nông nghip và Phát trin Nông thôn Vit Nam - Chi nhánh 5 - Phòng
Giao dch Thun Kiu, đề án đã hệ thống hóa sở lun v cho vay khách hàng
nhân trong ngân hàng thương mại. Phân tích thc trng hoạt đng cho vay khách
hàng nhân ti Ngân hàng Nông nghip và Phát trin ng thôn Vit Nam - Chi
nhánh 5 - Phòng Giao dch Thun Kiều. Đề xut gii pháp nâng cao hoạt động cho vay
khách hàng nhân ti Ngân hàng Nông nghip Phát trin Nông thôn Vit Nam -
Chi nhánh 5 - Phòng Giao dch Thun Kiu.
D liệu đưc thu thp t báo cáo ni b, báo cáo tín dng khách hàng nhân,
báo cáo kết qu kinh doanh ca Ngân hàng Nông nghip Phát trin Nông thôn Vit
Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dch Thun Kiu trong các năm 2021, 2022 & 2023.
Ngoài ra, tác gi còn tham kho tài liu t các trang website, bài báo, tp chí uy tín
trong và ngoài nước. Đề án s dng tng hợp các phương pháp tổng hp, thng kê,
t để ng hóa s liu, t li hoạt động cho vay khách ng nhân ca Ngân
hàng Nông nghip Phát trin Nông thôn Vit Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dch
Thun Kiu. Kết hp với phương pháp so sánh, phân tích, đánh giá, giúp nhn xét v
thc trng hoạt động cho vay khách hàng nhân ti Ngân hàng ng nghip Phát
trin Nông thôn Vit Nam - Chi nhánh 5 - Phòng Giao dch Thun Kiu.
Đề án đề xut 4 nhóm gii pháp ng cao hoạt động cho vay khách hàng
nhân ti Ngân hàng Nông nghip Phát trin Nông thôn Vit Nam - Chi nhánh 5 -
Phòng Giao dch Thun Kiu gm: (1) Hoàn thin qui trình cho vay; (2) M rng th
trưng cho vay; (3) Tăng cường chính sách khách hàng; (4) Phát trin mng cho vay
tiêu dùng tín chp.
T khóa: Hoạt đng cho vay; Khách hàng cá nhân; Ngân hàng Nông nghip và
Phát trin Nông thôn Vit Nam; Chi nhánh 5; Phòng Giao dch Thun Kiu.