Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1 trên địa bàn TPHCM
Mục tiêu của đề tài là xác định những hạn chế, những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động của kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1 ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua; đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1 ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, từ đó góp phần vào việc phát triển, hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty; gia tăng sản lượng bán và tăng độ phủ sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh; nâng cao uy tín, hình ảnh của công ty.