Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk' trình bày về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân. Nghiên cứu này thực hiện trên cơ sở cơ sở lý luận về vai trò của chất lượng tín dụng trong phát triển kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu cho thấy một số vấn đề và hạn chế trong việc nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk, bao gồm yếu tố về quản trị rủi ro, công nghệ thông tin và giao tiếp với khách hàng. Để giải quyết các vấn đề này, nghiên cứu đưa ra một số giải pháp, bao gồm phát triển hệ thống quản trị rủi ro hiệu quả, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xử lý tín dụng và cải thiện giao tiếp với khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân, HDBank chi nhánh Đắk Lắk phải sử dụng công nghệ thông tin tiên tiến và có quy trình quản trị rủi ro hiệu quả.