Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
37 lượt xem
6
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk

Đề tài "Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk" trình bày cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh06
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đắk Lắk' trình bày về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân. Nghiên cứu này thực hiện trên cơ sở cơ sở lý luận về vai trò của chất lượng tín dụng trong phát triển kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần.

Từ khoá chính

chất lượng tín dụngkhách hàng cá nhânNgân hàng thương mại cổ phầnPhát triển thành phố Hồ Chí Minhgiải pháp quản trị rủi ro

Nội dung tóm tắt

Tài liệu nghiên cứu cho thấy một số vấn đề và hạn chế trong việc nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại HDBank chi nhánh Đắk Lắk, bao gồm yếu tố về quản trị rủi ro, công nghệ thông tin và giao tiếp với khách hàng. Để giải quyết các vấn đề này, nghiên cứu đưa ra một số giải pháp, bao gồm phát triển hệ thống quản trị rủi ro hiệu quả, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xử lý tín dụng và cải thiện giao tiếp với khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân, HDBank chi nhánh Đắk Lắk phải sử dụng công nghệ thông tin tiên tiến và có quy trình quản trị rủi ro hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015