Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
45 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng" là hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường; đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý, phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng thời gian qua (2008-2010); đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020.

tinhtamdacy888
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Chính sách hàng hóa xuất nhập khẩu

Bài giảng Chính sách hàng hóa xuất nhập khẩu

14 trang
Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

124 trang
Luận án Tiến sĩ: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

205 trang
Luận án Tiến sĩ: Kiểm soát nội bộ tại Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Kiểm soát nội bộ tại Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

259 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

25 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ logistics chuỗi lạnh: trường hợp doanh nghiệp nông sản tại vùng Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ logistics chuỗi lạnh: trường hợp doanh nghiệp nông sản tại vùng Đông Nam Bộ

26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản trị rủi ro trong đào tạo nghề tại các trường cao đẳng thuộc Bộ Công thương

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản trị rủi ro trong đào tạo nghề tại các trường cao đẳng thuộc Bộ Công thương

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao năng lực quản trị ở doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao năng lực quản trị ở doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hà Nội

26 trang
Bài giảng Điều tra và dự báo logistics - TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

Bài giảng Điều tra và dự báo logistics - TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

87 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang
Phân tích trắc lượng thư mục yếu tố nội sinh thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp và một số hàm ý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Phân tích trắc lượng thư mục yếu tố nội sinh thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp và một số hàm ý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

15 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang
Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam: Vai trò điều tiết của Đề án Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025”

Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam: Vai trò điều tiết của Đề án Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025”

16 trang
Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu xây dựng thuật toán thích nghi và học tăng cường cấu trúc Actor - Critic điều khiển bám quỹ đạo cho robot di động đa hướng mecanum

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu xây dựng thuật toán thích nghi và học tăng cường cấu trúc Actor - Critic điều khiển bám quỹ đạo cho robot di động đa hướng mecanum

120 trang
Luận án Tiến sĩ: Cơ cấu bệnh tim mạch và chất lượng cuộc sống của người cao tuổi mắc suy tim, rung nhĩ điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ: Cơ cấu bệnh tim mạch và chất lượng cuộc sống của người cao tuổi mắc suy tim, rung nhĩ điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh

188 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hiện tượng nứt dăm đê sông vùng đồng bằng sông Hồng và dự báo khả năng bị nứt của một số đoạn đê

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hiện tượng nứt dăm đê sông vùng đồng bằng sông Hồng và dự báo khả năng bị nứt của một số đoạn đê

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu xây dựng giải pháp đảm bảo an toàn thông tin cho quá trình học liên kết dựa trên mật mã

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu xây dựng giải pháp đảm bảo an toàn thông tin cho quá trình học liên kết dựa trên mật mã

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực đánh giá công nghệ cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ 11 ở trường trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực đánh giá công nghệ cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ 11 ở trường trung học phổ thông

24 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu phân loại chi cầu diệp – Bulbophyllum Thouars (Orchidaceae) ở vùng Tây Nguyên bằng phương pháp hình thái và phân tử

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu phân loại chi cầu diệp – Bulbophyllum Thouars (Orchidaceae) ở vùng Tây Nguyên bằng phương pháp hình thái và phân tử

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đặc điểm phân bố và dinh dưỡng của các loài lưỡng cư ở Vườn Quốc gia Bến En và Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đặc điểm phân bố và dinh dưỡng của các loài lưỡng cư ở Vườn Quốc gia Bến En và Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa

27 trang
Luận án Tiến sĩ: Tổng hợp luật dẫn và điều khiển cho một lớp tên lửa đối hải trên cơ sở ứng dụng mạng nơ ron và hệ mờ

Luận án Tiến sĩ: Tổng hợp luật dẫn và điều khiển cho một lớp tên lửa đối hải trên cơ sở ứng dụng mạng nơ ron và hệ mờ

143 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tổng hợp hệ điều khiển góc Pitch tua bin gió trong điều kiện có nhiễu tác động

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tổng hợp hệ điều khiển góc Pitch tua bin gió trong điều kiện có nhiễu tác động

122 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hóa học lipid của hai loài san hô thủy tức Millepora dichotoma và Millepora platyphylla ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hóa học lipid của hai loài san hô thủy tức Millepora dichotoma và Millepora platyphylla ở Việt Nam

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu kiểm soát phân phối công suất kéo trên cầu chủ động của ô tô con bằng ABS

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu kiểm soát phân phối công suất kéo trên cầu chủ động của ô tô con bằng ABS

146 trang
Luận án Tiến sĩ: Ứng dụng phản ứng Domino vào tổng hợp các dẫn xuất Podophyllotoxin, Pyrimidine và đánh giá hoạt tính sinh học của các chất tổng hợp được

Luận án Tiến sĩ: Ứng dụng phản ứng Domino vào tổng hợp các dẫn xuất Podophyllotoxin, Pyrimidine và đánh giá hoạt tính sinh học của các chất tổng hợp được

165 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thành phần hóa học và một số hoạt tính sinh học của cây chùm ngây (Moringa oleifera)

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thành phần hóa học và một số hoạt tính sinh học của cây chùm ngây (Moringa oleifera)

187 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thành phần hóa học và ứng dụng ức chế ăn mòn cho thép của cao chiết xuất từ cây Lộc vừng thuộc họ Lecythidaceae

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thành phần hóa học và ứng dụng ức chế ăn mòn cho thép của cao chiết xuất từ cây Lộc vừng thuộc họ Lecythidaceae

28 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hiện tượng nứt dăm đê sông vùng đồng bằng sông Hồng và dự báo khả năng bị nứt của một số đoạn đê

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu hiện tượng nứt dăm đê sông vùng đồng bằng sông Hồng và dự báo khả năng bị nứt của một số đoạn đê

176 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này tập trung vào việc phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành dệt may. Mục tiêu chính là hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, đánh giá thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của công ty trong giai đoạn 2008-2010, từ đó đề xuất các giải pháp chiến lược cho giai đoạn 2011-2020 nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển bền vững. Nghiên cứu được thực hiện trên thị trường dệt may Đà Nẵng, sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau để đạt được ý nghĩa thực tiễn cho doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này hướng đến các nhà nghiên cứu, sinh viên, giảng viên trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, đặc biệt là quản trị thương hiệu. Ngoài ra, nó cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành dệt may, đặc biệt là Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ việc hoạch định và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu.

Từ khoá chính

Thương hiệuPhát triển thương hiệuVinatex Đà NẵngDệt mayChiến lược marketingQuản trị thương hiệuThị trường nội địaCạnh tranhQuảng bá thương hiệuChất lượng sản phẩm

Nội dung tóm tắt

Luận văn "Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng" là một nghiên cứu chuyên sâu về tầm quan trọng của thương hiệu trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, đặc biệt là đối với ngành dệt may tại Việt Nam. Chương 1 trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu, bao gồm khái niệm, vai trò đối với doanh nghiệp và khách hàng, các yếu tố cấu thành thương hiệu (tên, logo, slogan), tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, và các chiến lược phát triển thương hiệu phổ biến. Luận văn cũng phác thảo quy trình phát triển thương hiệu toàn diện, từ xác định mục tiêu, phân đoạn thị trường, định vị, lựa chọn chiến lược đến triển khai các chính sách marketing như truyền thông, nhân sự, sản phẩm, phân phối và bảo vệ thương hiệu. Chương 2 đi sâu vào thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng. Phần này cung cấp cái nhìn tổng quan về quá trình hình thành, cơ cấu tổ chức, nguồn lực (lao động, cơ sở vật chất) và kết quả kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2008-2010. Đáng chú ý, công ty đã trải qua giai đoạn khó khăn với doanh thu và lợi nhuận sụt giảm, thậm chí thua lỗ vào năm 2010 do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế và cạnh tranh gay gắt. Luận văn phân tích các yếu tố thương hiệu hiện có của Vinatex Đà Nẵng, các hoạt động quảng bá đã triển khai và đánh giá hiệu quả của chúng thông qua khảo sát thực tế. Kết quả cho thấy thương hiệu Vinatex Đà Nẵng chưa thực sự mạnh mẽ và chưa được nhận diện rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là so với các đối thủ lớn. Chương 3 đề xuất các giải pháp đồng bộ và chiến lược cụ thể để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020. Các giải pháp này dựa trên mục tiêu chiến lược của công ty đến năm 2020 (hướng tới sản xuất sản phẩm giá trị gia tăng cao, phát triển bền vững, đạt các chỉ tiêu tài chính cụ thể) và các mục tiêu marketing (kích thích nhu cầu, tối đa hóa sự hài lòng khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu). Luận văn phân tích cơ hội (thị trường nội địa lớn, hỗ trợ của chính phủ và Vinatex Group) và thách thức (cạnh tranh gay gắt, vấn đề nguyên liệu, chảy máu chất xám). Các giải pháp được đề xuất bao gồm: xác định mục tiêu phát triển thương hiệu rõ ràng, lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp (tập trung vào thị trường miền Trung và TP.HCM, khách hàng cá nhân, tổ chức, đại lý), định vị thương hiệu dựa trên giá trị (chất lượng tốt, giá thấp) với slogan mới "Tự tin và tỏa sáng cùng Vinatex Đà Nẵng", và triển khai đồng bộ các chính sách marketing. Cụ thể, các chính sách được đề xuất bao gồm: đầu tư tài chính hợp lý cho thương hiệu, hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực (tuyển dụng, đào tạo, đãi ngộ), nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa nguyên vật liệu, xây dựng chiến lược khách hàng và phát triển mạng lưới phân phối, cùng với các biện pháp bảo vệ thương hiệu. Luận văn nhấn mạnh sự cần thiết của việc quản lý thương hiệu chặt chẽ và chuyên nghiệp để Vinatex Đà Nẵng có thể tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015