logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
96 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng" là hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường; đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý, phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng thời gian qua (2008-2010); đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020.

Chủ đề:

tinhtamdacy888

Luận văn thạc sĩ kinh tế

Luận văn thạc sĩ thương mại quốc tế

Share
/
105

Tài liệu liên quan

Tác động biện pháp phi thuế quan của Liên minh châu Âu đối với xuất khẩu nông sản Việt Nam - Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các biện pháp phi thuế quan của Liên minh châu Âu đối với xuất khẩu nông sản Việt Nam

207 trang
Quản lý tuân thủ doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Hải quan Việt Nam: Luận án Tiến sĩ hoàn thiện trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Luận án Tiến sĩ: Hoàn thiện quản lý tuân thủ đối với doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu của Hải quan Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

194 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam: Luận án Tiến sĩ trong điều kiện hội nhập quốc tế

Luận án Tiến sĩ: Nâng cao cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế

27 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam: Luận án Tiến sĩ trong điều kiện hội nhập quốc tế

Luận án Tiến sĩ: Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế

179 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quy mô phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại các quốc gia Đông Nam Á: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quy mô phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại các quốc gia Đông Nam Á

99 trang
Giải pháp nâng cao năng lực tài chính doanh nghiệp cảng biển Việt Nam: Tóm tắt luận án Tiến sĩ

Tóm tắt luận án Tiến sĩ: Giải pháp nâng cao năng lực tài chính của doanh nghiệp cảng biển Việt Nam

26 trang
Giải pháp ứng phó biện pháp chống trợ cấp hiệu quả cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam: Luận án Tiến sĩ Kinh tế

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các giải pháp ứng phó biện pháp chống trợ cấp đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam

211 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh đội tàu biển Việt Nam: Luận án Tiến sĩ Kinh tế

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của đội tàu biển Việt Nam

214 trang
Quản lý thu thuế hàng nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan cửa khẩu cảng Vũng Áng: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thu thuế đối với hàng nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan cửa khẩu cảng Vũng Áng

100 trang
Quản lý thu thuế hàng hóa xuất nhập khẩu tại Chi Cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thu thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại Chi Cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh

100 trang

Tài liêu mới

Thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ phát triển cho khảo sát thông số môi trường

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot dùng trong khảo sát thông số môi trường

27 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam - Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

167 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

27 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận: Luận án Tiến sĩ (khảo sát báo Tuổi Trẻ, báo Nhân Dân)

Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

283 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong bình luận: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

29 trang
Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam

256 trang
Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam

27 trang
Ảnh hưởng Marketing Xanh đến Ý Định Mua Sản Phẩm Nông Nghiệp: Tóm Tắt Luận Án Tiến Sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua sản phẩm nông nghiệp của người tiêu dùng

27 trang
Nghiệm tuần hoàn tiệm cận: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ về một số lớp phương trình vi phân tiến hóa

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiệm tuần hoàn tiệm cận của một số lớp phương trình vi phân tiến hóa

28 trang
Thiết kế mặt đường bê tông xi măng cho Lào: Nghiên cứu thông số và phương pháp (Luận án Tiến sĩ)

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu một số thông số và phương pháp thiết kế mặt đường bê tông xi măng áp dụng cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

235 trang
Thiết kế mặt đường bê tông xi măng cho Lào: Tóm tắt luận án tiến sĩ về thông số và phương pháp nghiên cứu

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu một số thông số và phương pháp thiết kế mặt đường bê tông xi măng áp dụng cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

25 trang
Bồi dưỡng năng lực số cho học sinh: Luận án Tiến sĩ về giáo dục STEM hỗ trợ phương tiện số trong dạy học Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

Luận án Tiến sĩ: Bồi dưỡng năng lực số của học sinh thông qua giáo dục STEM với sự hỗ trợ của phương tiện số trong dạy học nội dung Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

275 trang
Bồi dưỡng năng lực số cho học sinh: Tóm tắt luận án Tiến sĩ về giáo dục STEM hỗ trợ phương tiện số trong dạy học Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Bồi dưỡng năng lực số của học sinh thông qua giáo dục STEM với sự hỗ trợ của phương tiện số trong dạy học nội dung Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

27 trang
Ảnh hưởng Marketing Xanh Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Nông Nghiệp: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua sản phẩm nông nghiệp của người tiêu dùng

209 trang
Nhiễm vi rút viêm gan B ở người 20-60 tuổi: Thực trạng và hiệu quả biện pháp can thiệp tại cộng đồng miền núi, ven biển tỉnh Quảng Bình (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Thực trạng nhiễm vi rút viêm gan B ở người 20-60 tuổi và hiệu quả một số biện pháp can thiệp tại cộng đồng miền núi và ven biển tỉnh Quảng Bình

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này tập trung vào việc phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành dệt may. Mục tiêu chính là hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, đánh giá thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của công ty trong giai đoạn 2008-2010, từ đó đề xuất các giải pháp chiến lược cho giai đoạn 2011-2020 nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển bền vững. Nghiên cứu được thực hiện trên thị trường dệt may Đà Nẵng, sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau để đạt được ý nghĩa thực tiễn cho doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này hướng đến các nhà nghiên cứu, sinh viên, giảng viên trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, đặc biệt là quản trị thương hiệu. Ngoài ra, nó cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành dệt may, đặc biệt là Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ việc hoạch định và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu.

Từ khoá chính

Thương hiệuPhát triển thương hiệuVinatex Đà NẵngDệt mayChiến lược marketingQuản trị thương hiệuThị trường nội địaCạnh tranhQuảng bá thương hiệuChất lượng sản phẩm

Nội dung tóm tắt

Luận văn "Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng" là một nghiên cứu chuyên sâu về tầm quan trọng của thương hiệu trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, đặc biệt là đối với ngành dệt may tại Việt Nam. Chương 1 trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu, bao gồm khái niệm, vai trò đối với doanh nghiệp và khách hàng, các yếu tố cấu thành thương hiệu (tên, logo, slogan), tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, và các chiến lược phát triển thương hiệu phổ biến. Luận văn cũng phác thảo quy trình phát triển thương hiệu toàn diện, từ xác định mục tiêu, phân đoạn thị trường, định vị, lựa chọn chiến lược đến triển khai các chính sách marketing như truyền thông, nhân sự, sản phẩm, phân phối và bảo vệ thương hiệu. Chương 2 đi sâu vào thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng. Phần này cung cấp cái nhìn tổng quan về quá trình hình thành, cơ cấu tổ chức, nguồn lực (lao động, cơ sở vật chất) và kết quả kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2008-2010. Đáng chú ý, công ty đã trải qua giai đoạn khó khăn với doanh thu và lợi nhuận sụt giảm, thậm chí thua lỗ vào năm 2010 do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế và cạnh tranh gay gắt. Luận văn phân tích các yếu tố thương hiệu hiện có của Vinatex Đà Nẵng, các hoạt động quảng bá đã triển khai và đánh giá hiệu quả của chúng thông qua khảo sát thực tế. Kết quả cho thấy thương hiệu Vinatex Đà Nẵng chưa thực sự mạnh mẽ và chưa được nhận diện rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là so với các đối thủ lớn. Chương 3 đề xuất các giải pháp đồng bộ và chiến lược cụ thể để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020. Các giải pháp này dựa trên mục tiêu chiến lược của công ty đến năm 2020 (hướng tới sản xuất sản phẩm giá trị gia tăng cao, phát triển bền vững, đạt các chỉ tiêu tài chính cụ thể) và các mục tiêu marketing (kích thích nhu cầu, tối đa hóa sự hài lòng khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu). Luận văn phân tích cơ hội (thị trường nội địa lớn, hỗ trợ của chính phủ và Vinatex Group) và thách thức (cạnh tranh gay gắt, vấn đề nguyên liệu, chảy máu chất xám). Các giải pháp được đề xuất bao gồm: xác định mục tiêu phát triển thương hiệu rõ ràng, lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp (tập trung vào thị trường miền Trung và TP.HCM, khách hàng cá nhân, tổ chức, đại lý), định vị thương hiệu dựa trên giá trị (chất lượng tốt, giá thấp) với slogan mới "Tự tin và tỏa sáng cùng Vinatex Đà Nẵng", và triển khai đồng bộ các chính sách marketing. Cụ thể, các chính sách được đề xuất bao gồm: đầu tư tài chính hợp lý cho thương hiệu, hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực (tuyển dụng, đào tạo, đãi ngộ), nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa nguyên vật liệu, xây dựng chiến lược khách hàng và phát triển mạng lưới phân phối, cùng với các biện pháp bảo vệ thương hiệu. Luận văn nhấn mạnh sự cần thiết của việc quản lý thương hiệu chặt chẽ và chuyên nghiệp để Vinatex Đà Nẵng có thể tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015