B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HC NGOẠI THƯƠNG
----------***----------
LUẬN VĂN THẠC SĨ
HOẠT ĐỘNG QUN LÝ DCH V NGÂN HÀNG
ĐIN T DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
TI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIT NAM
CHI NHÁNH QUNG NINH
Ngành: Qun lý kinh tế
LÊ TH PHƯƠNG
Hà Ni - 2021
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HC NGOẠI THƯƠNG
----------***----------
LUẬN VĂN THẠC SĨ
HOẠT ĐỘNG QUN LÝ DCH V NGÂN HÀNG
ĐIN T DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
TI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIT NAM
CHI NHÁNH QUNG NINH
Ngành: Qun lý kinh tế
Chương trình: Qun lý kinh tế
Mã s: 8310110
Hc viên Cao hc: Lê Th Phương
Người hướng dn: PGS, TS Lê Th Thu Hà
Hà Ni - 2021
i
LI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan Luận văn thạc “Hoạt động qun dch v ngân hàng
điện t dành cho khách hàng nhân ti Nn hàng TMCP Ngoại thương Việt
Nam Chi nhánh Qung Ninh (Vietcombank Qung Ninh) kết qu ca quá
trình nghiên cu khoa học độc lp và nghiêm túc ca các nhân tôi.
Các s liu trong luận văn là trung thực, có ngun gc rõ ràng, đáng tin cậy.
Quảng Ninh, ngày tháng năm 2021
Hc viên
Lê Th Phương
ii
LI CẢM ƠN
Trong thi gian nghiên cu, thc hin luận văn y, tôi đã nhận đưc s hướng
dẫn giúp đỡ tn tình ca PGS, TS Lê Th Thu Hà các thy thuc Khoa Sau
đại hc cùng các thy cô của trường Đại hc Ngoại Thương.
Tôi xin chân thành cảm ơn PGS, TS Th Thu Hà, giảng viên trường Đại
hc Ngoại Thương, đã hướng dn khoa hc giúp tôi hoàn thành Luận văn này.
Tôi xin gi li cảm ơn chân thành tới các thy cô thuộc Khoa Sau đại hc cùng
các thy của trường Đi hc Ngoi Thương đã tận tình ging dy truyền đạt
kiến thc trong sut quá trình hc tp ti đây.
Do còn nhiu hn chế v kinh nghim nghiên cu thc tế thi gian thc
hin, nên luận văn không thể tránh khi nhng thiếu xót nhất đnh. Vì vy, tôi mong
mun nhận được nhiu ý kiến đóng góp của các thầy để i hoàn thin kh năng
nghiên cu ca mình.
Xin trân trng cảm ơn,
Quảng Ninh, ngày tháng năm 2021
Hc viên
Lê Th Phương
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MC BNG ................................................................................................ vi
DANH MC HÌNH ................................................................................................ vii
PHN M ĐẦU ....................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUN V QUN LÝ DCH V NGÂN HÀNG ĐIỆN
T DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG
MI ............................................................................................................................ 8
1.1. Tng quan v dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng nhân
của ngân hàng thương mi ................................................................................... 8
1.1.1. Khái nim dch v ngân hàng điện tnh cho khách hàng cá nhân .. 8
1.1.2. Đặc điểm ca dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng cá nhân
........................................................................................................................... 10
1.1.3. Vai trò ca dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng nhân
........................................................................................................................... 12
1.1.4. Các dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng cá nhân........... 15
1.2. Tng quan v qun lý dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng cá
nhân trong ngân hàng thương mi .................................................................... 19
1.2.1. Khái nim qun lý dch v ngân hàng đin t dành cho khách hàng cá
nhân................................................................................................................... 19
1.2.2. Ni dung ca qun lý dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng
cá nhân .............................................................................................................. 22
1.2.3. Công c qun dch v ngân hàng điện t dành cho khách hàng
nhân................................................................................................................... 28
1.2.4. Các yếu t ảnh hưởng đến qun lý dch v ngân hàng điện t dành cho
khách hàng cá nhân ......................................................................................... 31