Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Định Hóa, Thái Nguyên
Đề tài nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng được thực hiện nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh huyện Định Hóa, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, góp phần tạo sự thỏa mãn của khác khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển của ngân hàng. Đồng thời, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh, giữ vững thị phần và mở rộng thị trường của Agribank trong môi trường kinh doanh nhiều biến động trong thời gian tới.