Giới thiệu tài liệu
Nhận xét nghiên cứu về các yếu tố dùng để tăng loay hội khách hàng của MobiFone, một nhà mạng di động Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp quan sát và tản tách trong việc phân tích dữ liệu từ 300 khách hàng bằng Structural Equation Modeling (SEM).
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật mạng di động
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu cho thấy rằng yếu tố loại hình hài lòng khách hàng (SAT) có ảnh hưởng tích cực nhất đến loay hội khách hàng. Tuy nhiên, quan hệ giữa SAT và loay hội khách hàng được trung gian bởi giá trị đánh giá (PV). Quan hệ giữa PV và loay hội khách hàng cũng được trung gian bởi tin tưởng đến thương hiệu MobiFone (TRUST). Báo cáo cho thấy rằng sự nâng cao loại hình hài lòng khách hàng qua cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng, tăng cường giá trị đánh giá bằng cách cung cấp giá trị tiềm năng và tin tưởng của MobiFone cho khách hàng qua việc truyền thông mạnh mẽ và dịch vụ chính xác. Tuy nhiên, báo cáo cũng đã đề cập đến các hạn chế của nghiên cứu, trong khuôn khổ của việc mẫm nhỏ về số lượng dữ liệu và việc chỉ định ở khu vực Da Nang. Báo cáo đã cho ra mắt một loạt công ty lời nhắc để tăng loay hội khách hàng, trong đó có ưu tiên tăng cường loại hình hài lòng khách hàng qua cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ, tạo ra giá trị đánh giá bằng cách cung cấp giá trị tiềm năng và từ truyền thông mạnh mẽ và dịch vụ chính xác.