![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
17
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Dựa trên cơ sở hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ và phân tích thực trạng, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội" đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD