Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu quyết định mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng, tác giả xác định các thương hiệu laptop được ưa chuộng và phân tích sự tác động của yếu tố vào quyết định mua, xây dựng mô hình và kiểm định, đánh giá kết quả nghiên cứu và đề xuất kiến nghị cho các doanh nghiệp phân phối laptop.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh và các doanh nghiệp phân phối laptop.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là một luận văn khoa học về quyết định mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng. Tác giả phân tích sự tác động của các yếu tố về chất lượng, giá cả, thương hiệu và khuyến mãi đối với quyết định mua laptop. Tác giả xây dựng một mô hình và kiểm định để đánh giá kết quả nghiên cứu. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố đều có ảnh hưởng đáng kể đến việc mua laptop, với giá cả là thuộc tính được xác định nhất. Tác giả cũng đề xuất một số kiến nghị với các doanh nghiệp phân phối laptop nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại thị trường Đà Nẵng, bởi việc mua laptop là một quyết định rất quan trọng cho sinh viên. Luận văn này có thể giúp các doanh nghiệp phân phối laptop tạo ra sản phẩm tốt hơn, kết hợp hơn với yêu cầu của sinh viên.