ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
---------------------
LÊ THÁI ANH
VĂN HÓA KINH DOANH
TI CHUI CA HÀNG TIN LI VINMART+
TI HÀ NI
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s: 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
NGƢỜI HƢỚNG DN KHOA HC: TS. NGUYN THÙY DUNG
Hà Ni 2020.
ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
---------------------
LÊ THÁI ANH
VĂN HÓA KINH DOANH
TI CHUI CA HÀNG TIN LI VINMART+
TI HÀ NI
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s: 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
NGƢỜI HƢỚNG DN KHOA HC: TS. NGUYN THÙY DUNG
XÁC NHN CA
CÁN B NG DN
XÁC NHN CA CH TCH HĐ
CHM LUẬN VĂN
Hà Ni 2020.
MC LC
Lời cam đoan
Danh mc bng biu ........................................................................................... i
Danh mc hình v .............................................................................................. i
Danh mc biu đ và sơ đồ ............................................................................... ii
Danh mc ch viết tt ...................................................................................... iii
M ĐẦU ........................................................................................................... 1
1. Tính cp thiết của đ tài ............................................................................. 1
2. Mc tiêu nghiên cu .................................................................................. 4
3. Đối tƣợng và phm vi nghiên cu ............................................................. 4
4. Đóng góp ca luận văn .............................................................................. 5
5. Kết cu luận văn ......................................................................................... 5
Chƣơng 1. TNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU SỞ
LUN V VĂN HÓA KINH DOANH ........................................................... 6
1.1. Tng quan tình hình nghiên cu ............................................................. 6
1.2. Cơ sở lý lun ......................................................................................... 13
1.3. Cơ sở thc tin ...................................................................................... 27
Tóm tắt Chƣơng 1 ........................................................................................ 32
Chƣơng 2. PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ................................................. 33
2.1. Quy trình nghiên cu ............................................................................ 33
2.2. Quy trình nghiên cu định tính ............................................................. 35
Tóm tắt Chƣơng 2 ........................................................................................ 50
Chƣơng 3. NHN DIN CÁC BIU HIN VĂN HÓA KINH DOANH TI
CHUI CA HÀNG TIN LI VINMART+ TI HÀ NI ....................... 51
3.1. Tng quan v doanh nghip .................................................................. 51
3.2. Nhn din các biu hin VHKD ti VinMart+ ti Hà Ni ................... 59
Tóm tắt Chƣơng 3 ........................................................................................ 76
Chƣơng 4. NHNG GII PHÁP NHM HOÀN THIN PHÁT TRIN
VĂN HÓA KINH DOANH TẠI CHUI CA HÀNG TIN LI
VINMART+ TI HÀ NI ............................................................................. 77
4.1. Ch trƣơng của Đảng hành động ca Chính ph đối vi phát trin
Văn hóa trong kinh doanh ............................................................................ 77
4.2. Đề xut gii pháp c th nhm hoàn thin phát triển Văn hóa kinh
doanh ti VinMart+ ...................................................................................... 78
4.3. Đề xut gii pháp y dng phát triển Văn hóa kinh doanh đối vi
các doanh nghip Vit Nam ......................................................................... 89
Tóm tắt Chƣơng 4 ........................................................................................ 92
KT LUN ..................................................................................................... 93
DANH MC CÁC TÀI LIU THAM KHO ............................................... 96
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan rằng: Luận văn Văn hóa kinh doanh ti chui ca
hàng tin li VinMart+ ti Ni” công trình nghiên cứu độc lp ca
nhân tôi. Nhng thông tin th cấp liên quan đến nghiên cứu đã đƣợc trích
dn ngun toàn b kết qu nghiên cu trình bày trong luận văn đƣợc phân
tích t nguồn điều tra, s quan sát thc tế do n lc bn thân tôi thc hin.
Ni dung luận văn chƣa từng đƣợc công b trong bt k công trình đƣợc
nghiên cu nào khác, các d liu s dng trong luận văn phản ánh chính xác
và trung thc.
Tôi xin hoàn toàn chu trách nhim v lời cam đoan của mình.
Tác gi lun văn
Lê Thái Anh