Marketing điện tử
lượt xem 61
download
Tham khảo bài thuyết trình 'marketing điện tử', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Marketing điện tử
- CHUYÊN MARKETING I N T Gi ng viên: ThS. Nguy n Văn Thoan Trư ng B môn Thương m i i n t Trư ng i h c Ngo i thương
- E-Marketing M ts v n cơ b n
- Marketing là ??? S n xu t? Marketing là Bán ? quá trình tìm hi u, phát hi n, t o ra Qu ng cáo? nhu c u c a khách hàng và tìm cách tho mãn nhu c u ó nh m t m c ích c a công ty/t ch c
- Thang b c nhu c u t nhiên (Maslow) T hoàn thi n ư c nh n bi t Hoà nh p xã h i An toàn Nhu c u v t ch t cơ b n
- Môi trư ng marketing Môi trư ng Kênh Môi trư ng kinh t - k thu t – nhân kh u h c t nhiên L ma t in h p rk ke í c g k et ar n t S n ph m ho ing m â Ph ch Nhà Công cung c p Phân Khách hàng Giá ph i m c tiêu chúng n Ki Khu ch trương hi m c so Th át Môi trư ng Môi trư ng chính tr - xã h i – i th lu t pháp văn hoá
- STP - Các bư c trong phân o n, l a ch n & nh v th trư ng 6. Phát tri n marketing h n h p cho t ng o n th trư ng m c tiêu §Þnh vÞ thÞ tr−êng positioning 5. Xây d ng chi n lư c nh v cho t ng o n th trư ng m c tiêu 4. L a ch n o n th trư ng m c tiêu Lùa chän ®o¹n thÞ tr−êng môc tiªu 3. Xác nh m c h pd n Target c a t ng o n th trư ng 2. Phát tri n t p h p các o n th trư ng Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 1. Xác nh cơ s phân o n Segment(ation) th trư ng
- 15.11 Positioning Map for Automobiles Luxurious •Mercedes •Lexus •Cadillac Traditional •Buick •Porsche •BMW Sporty •Oldsmobile •Pontiac •Ford •Chevrolet •Mercury •Nissan •Dodge •Toyota •Plymouth •Saturn Functional
- Product Life Cycle Doanh sè v Lîi nhuËn qua c¸c giai ®o¹n cña PLC DS & LN ($) Doanh sè Lîi nhuËn Thêi gian Ph¸t triÓn Giíi thiÖu T¨ng tr−ëng B o ho Suy tho¸i SPM Thua lç/ §Çu t− ($)
- E-Marketing M ts v n cơ b n
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 1. Xác nh m c tiêu website
- E-Marketing M ts v n cơ b n
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bài t p 1. M c tiêu & Khách hàng
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bài t p 2. ánh giá website c a b n
- E-Marketing M ts v n cơ b n
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
- E-Marketing M ts v n cơ b n Bư c 3. Qu ng bá website th nào?
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Marketing Thương mại điện tử - ĐH Thương Mại
162 p | 1277 | 96
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - GV.Nguyễn Thị Hồng Vân
83 p | 228 | 45
-
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 2: Marketing điện tử
68 p | 188 | 37
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Bài 3 - TS. Nguyễn Hồng Quân
149 p | 41 | 21
-
Bài giảng Chiến lược Marketing điện tử - Bùi Đức Tuấn
8 p | 136 | 21
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 4 - Nguyễn Đức Cương
21 p | 71 | 17
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 1 - Nguyễn Đức Cương
16 p | 62 | 16
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
9 p | 62 | 15
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 6 - Nguyễn Đức Cương
9 p | 53 | 13
-
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 3 - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
11 p | 104 | 12
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đàm Thị Thuỷ
23 p | 73 | 12
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 5 - Nguyễn Đức Cương
11 p | 43 | 11
-
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Đặng Đức Văn
122 p | 131 | 11
-
Bài giảng Bài 5: Marketing điện tử
26 p | 89 | 11
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Bài 3 - ThS. Nguyễn Phương Chi
43 p | 108 | 10
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
50 p | 54 | 8
-
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương giới thiệu - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
3 p | 78 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn