Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
21 lượt xem
1
0

Mô hình giảng đường trải nghiệm - kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo ngành luật và giải pháp phát triển tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Bài viết tìm hiểu và phân tích rõ hơn về khái niệm, đặc điểm của giáo dục trải nghiệm, cũng như kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam. Qua đó đánh giá và đưa ra đề xuất phù hợp để xây dựng và phát triển mô hình học tập trải nghiệm tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Tags:

vifilm

Giảng đường trải nghiệm

Học tập trải nghiệm

Giáo dục trải nghiệm

Mô hình giảng đường trải nghiệm

Triết lý giáo dục

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

10 trang
Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán

11 trang
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường Đại học Hải Dương giai đoạn hiện nay

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường Đại học Hải Dương giai đoạn hiện nay

4 trang
Thực trạng tính tích cực trong học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên trường Đại học Tây Nguyên

Thực trạng tính tích cực trong học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên trường Đại học Tây Nguyên

5 trang
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

22 trang
Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)

Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)

11 trang
Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm giúp trẻ 4-5 tuổi mạnh dạn, tự tin thể hiện tình cảm, cảm xúc bản thân

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm giúp trẻ 4-5 tuổi mạnh dạn, tự tin thể hiện tình cảm, cảm xúc bản thân

32 trang
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm

Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT Bắc Yên Thành qua công tác chủ nhiệm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT Bắc Yên Thành qua công tác chủ nhiệm

64 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp rèn luyện và phát triển kỹ năng sống cho học sinh trường THPT Thái Lão thông qua việc tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong và ngoài nhà trường

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp rèn luyện và phát triển kỹ năng sống cho học sinh trường THPT Thái Lão thông qua việc tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong và ngoài nhà trường

62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông

46 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm vào dạy học phần Tuần hoàn máu (Tuần hoàn ở động vật) – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức để ứng phó, sơ cứu các tai nạn thường gặp

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm vào dạy học phần Tuần hoàn máu (Tuần hoàn ở động vật) – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức để ứng phó, sơ cứu các tai nạn thường gặp

54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

81 trang
Luận văn tốt nghiệp: Triết lý giáo dục hướng tới con người và xã hội lý tưởng của Phan Bội Châu

Luận văn tốt nghiệp: Triết lý giáo dục hướng tới con người và xã hội lý tưởng của Phan Bội Châu

57 trang
Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông

Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông

8 trang
Sử dụng nội dung do sinh viên tạo trong giảng dạy truyền thông

Sử dụng nội dung do sinh viên tạo trong giảng dạy truyền thông

8 trang
Cảm xúc liên quan đến việc học ở sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

Cảm xúc liên quan đến việc học ở sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

10 trang
Quy trình phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua hoạt động giáo dục trải nghiệm

Quy trình phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua hoạt động giáo dục trải nghiệm

11 trang
Mô hình giảng đường trải nghiệm - kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo ngành luật và giải pháp phát triển tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Mô hình giảng đường trải nghiệm - kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo ngành luật và giải pháp phát triển tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

9 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015