Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
7 trang
45 lượt xem
1
0

Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Bài viết tập trung giải quyết các vấn đề: Làm thế nào để tích hợp kiến thức để dạy chủ đề lịch sử theo mô hình giáo dục STEAM? Học sinh phát triển những kỹ năng nào khi tham gia vào các hoạt động dạy học thông qua mô hình giáo dục STEAM? Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử” sẽ đạt hiệu quả như thế nào?

Tags:

viuzumaki

Chuyển đổi số

Giáo dục STEAM

Chủ đề lịch sử

Phương pháp dạy học

Cách mạng công nghiệp

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

5 trang
Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

10 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật nhiệt

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật nhiệt

38 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

94 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

53 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương

66 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

55 trang
Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

Kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số và liên hệ với Việt Nam

131 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

34 trang
Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

Phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số

6 trang
Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

Quản lý nguồn nhân lực 4.0: Xu hướng và khảo sát tài liệu

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

23 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thăng Bình

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thăng Bình

18 trang
Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

9 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

9 trang
Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

25 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu nghiên cứu 'Áp dụng model STEAM-based giảng dạy vào môn lịch sử' là một báo cáo trình bày kết quả nghiên cứu về việc áp dụng model STEAM để tổ chức giảng dạy cho học sinh 10 tháng tư môn lịch sử. Báo cáo này có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng và trí tuệ quan trọng trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và cuộc sống.

Đối tượng sử dụng

học sinh 10 tháng tư, giảng viên chuyên môn về lịch sử, nhà nghiên cứu về giáo dục

Từ khoá chính

STEAM educationproject-based learningproblem-based learninginquiry-based learninglịch sử

Nội dung tóm tắt

Báo cáo bắt đầu bằng việc giới thiệu môn lịch sử và quý giá của nó trong môi trường học tập hiện nay. Sau đó, báo cáo tiếp theo về việc áp dụng model STEAM để giảng dạy cho học sinh 10 tháng tư môn lịch sử. Việc này có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng và trí tuệ quan trọng trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và cuộc sống. Báo cáo tiếp tục để chỉ ra các bước của model STEAM-based giảng dạy, bao gồm quy trình thiết kế, áp dụng và đánh giá. Báo cáo cuối cùng chính thức lên tiếng về việc áp dụng model STEAM-based giảng dạy cho học sinh 10 tháng tư môn lịch sử là một phương pháp hiệu quả và có thể được áp dụng trong nhiều môi trường học tập.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015