
1.5.3. Trung tâm quản lý ký túc xá ĐHQG-HCM
1.6. TỔNG HỢP MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CÓ
LIÊN QUAN
1.6.1. Một số công trình nghiên cứu liên quan đến thể thao ngoại
khóa trong trường học trên thế giới
1.6.2. Một số công trình nghiên cứu liên quan đến thể thao ngoại
khóa trong trường học trong nước
Chương 2 – ĐỐI TƯỢNG PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC
NGHIÊN CỨU
2.1. ĐỐI TƯỢNG, KHÁCH THỂ, PHẠM VI NGHIÊN CỨU
2.1.1. Đối tượng nghiên cứu
2.1.2. Khách thể nghiên cứu
2.2.3. Phạm vi nghiên cứu
2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
2.2.1. Phương pháp tham khảo tài liệu
2.2.2. Phương pháp điều tra xã hội học
2.2.3. Phương pháp kiểm tra sư phạm
2.2.4. Phương pháp thực nghiệm sư phạm
2.2.5. Phương pháp chọn mẫu
2.2.6. Phương pháp mô hình hóa[38]
2.2.6. Phương pháp toán học thống kê
2.3.1. Địa điểm nghiên cứu
2.3.2. Kế hoạch nghiên cứu
Chương 3 - KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN
3.1. THỰC TRẠNG MÔ HÌNH THỂ DỤC THỂ THAO NGOẠI
KHÓA CỦA SV ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH
3.1.1. Xác định các tiêu chí, ứng dụng đánh giá mô hình TDTT
ngoại khóa của sinh viên ĐHQG-HCM
3.1.2. Thực trạng nội dung và hình thức TDTT ngoại khóa của sinh
viên ĐHQG-HCM
3.2. NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG MÔ HÌNH THỂ DỤC THỂ
THAO NGOẠI KHÓA CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
3.2.1. Cơ sở khoa học xây dựng mô hình TDTT ngoại khóa của sinh
viên ĐHQG-HCM
3.2.2. Xây dựng mô hình TDTT ngoại khóa của sinh viên ĐHQG-
HCM