iii
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ i
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................ ii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ..............................................................................vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ ............................................................ vii
PHẦN MỞ ĐẦU ................................................................................................... 1
1. Bối cảnh và sự cần thiết của việc thực hiện đề án ......................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu và nhiệm vụ đề án ........................................................ 3
3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi của đề án ................................................. 3
4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu .......................................................... 4
5. Kết cấu của đề tài ............................................................................................. 6
PHẦN I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ MỞ RỘNG
CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG
MẠI VÀ CĂN CỨ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN........................................................... 7
1.1 LÝ THUYẾT ỨNG DỤNG TRONG ĐỀ ÁN .............................................. 7
1.1.1 Tổng quan về hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại ................ 7
1.1.2 Tổng quan về nghiệp vụ cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng
thương mại .......................................................................................................... 12
1.1.3 Một số chỉ tiêu đánh giá và các nhân tố ảnh hưởng đến mở rộng cho
vay KHCN của NHTM ...................................................................................... 18
1.2 CĂN CỨ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN .................................................................... 20
1.2.1 Căn cứ pháp lý ........................................................................................... 20
1.2.2 Căn cứ thực tiễn ........................................................................................ 20
PHẦN 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG
CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG
NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM – CHI NHÁNH
HUYỆN PHÚC THỌ ......................................................................................... 22