logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
64 trang
98 lượt xem
9
0

Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Module 24: Kĩ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học

Để đánh giá đúng sự tiến bộ của học sinh, giáo viên cần xây dựng được hệ thống đề kiểm tra, đánh giá. Kĩ thuật biên soạn đề kiểm tra có vai trò quyết định trong xây dựng đề kiểm tra. Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Module 24: Kĩ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học sẽ giới thiệu một số vấn đề có tính nguyên tắc xây dựng đề kiểm tra để các giáo viên THPT cùng tham khảo.

Chủ đề:

fanweiqi

Đánh giá kết quả học tập

Giáo trình Đánh giá kết quả học tập

Share
/
64

Tài liệu liên quan

Giáo trình Đánh giá Dạy học Nghiệp vụ Sư phạm (CĐ-TC) - ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Giáo trình Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm - Đánh giá dạy học (Trình độ: CĐ-TC) - Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM

56 trang
Giáo trình Đo lường đánh giá trong dạy học - ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định [Chuẩn nhất]

Giáo trình Đo lường đánh giá trong dạy học - ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định

100 trang
Module 23 THPT: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh (Bồi dưỡng thường xuyên)

Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Module 23: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

52 trang
Giáo trình Quản trị công tác xã hội Phần 2: Hướng dẫn chi tiết

Giáo trình Quản trị công tác xã hội: Phần 2

167 trang
Module 28 Tiểu học: Kiểm tra, đánh giá môn học bằng điểm số và nhận xét (Bồi dưỡng thường xuyên)

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số kết hợp với nhận xét

57 trang
Module 27 Tiểu học: Kinh nghiệm kiểm tra đánh giá bằng nhận xét hiệu quả

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét

34 trang
Module 26 Tiểu học: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

54 trang
Module 25 Tiểu học: Kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở tiểu học (Bồi dưỡng thường xuyên)

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

34 trang
Module 24 Tiểu học: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học (Bồi dưỡng thường xuyên)

Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

51 trang
Module 30 THPT: Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh trung học phổ thông (chuẩn nhất)

Module bồi dưỡng thường xuyên THPT - Modul 30: Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh trung học phổ thông

59 trang

Tài liêu mới

Tổng quan hệ thống về những quan niệm sai lầm và lỗi của học sinh trong Trigo

A Systematic Review on Pupils’ Misconceptions and Errors in Trigo

10 trang
Khó khăn của học sinh lớp X khi học Lượng giác

Difficulties of Grade X students in learning Trigonometry

10 trang
Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục: Sổ tay khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

Sổ tay Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

41 trang
Tài liệu khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh

Tài liệu Khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường và học sinh

128 trang
Đề thi Phương pháp nghiên cứu khoa học học kì 3 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2024-2025

2 trang
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

14 trang
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học: Chuyên đề

Chuyên đề: Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học

53 trang
Tư vấn, Hỗ trợ Người học: Chuyên đề Học tập và Phát triển Nghề nghiệp

Chuyên đề: Tư vấn, hỗ trợ người học trong hoạt động học tập và phát triển nghề nghiệp

38 trang
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học và phát triển mô hình giáo dục đại học mở: Chuyên đề

Chuyên đề: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học và phát triển mô hình giáo dục đại học mở

46 trang
Giáo trình Giáo dục học tiểu học: ThS. Trần Thị Bích Diệp, ThS. Vũ Thị Thu Hường (Đồng chủ biên)

Giáo trình Giáo dục học tiểu học - ThS. Trần Thị Bích Diệp, ThS. Vũ Thị Thu Hường (Đồng chủ biên)

214 trang
Thuyết liên tưởng và mô hình dạy học thông báo: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Thuyết liên tưởng và mô hình dạy học thông báo

52 trang
Đề cương ôn tập Thực hành dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông [chuẩn nhất]

Đề cương ôn tập Thực hành dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông

7 trang
Tài liệu rút gọn về Xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI

Tài liệu rút gọn về Xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI

69 trang
Bài giảng Giáo dục học Trường Đại học Hùng Vương [Mới Nhất]

Bài giảng Giáo dục học - Trường Đại học Hùng Vương

77 trang
Tài liệu tập huấn: Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

Tài liệu tập huấn Kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN

92 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015