BÀI TI U LU N
PH NG PHÁP NGHIÊN C U KHOA H CƯƠ
Đ TÀI:
M C Đ HÀI LÒNG C A SINH VIÊN
H C VI N CN B U CHÍNH VI N THÔNG TP.HCM Ư
V D CH V GI XE T I TR NG ƯỜ
GI NG VIÊN H NG D N: ƯỚ TS. HOÀNG L CHI
NHÓM TH C HI N:
1. NGUY N TH THÚY ANH
2. NGUY N TH M DUYÊN
3. NGÔ TH HU NH LAN
4. PHAN TH KIM NGÂN
5. VÕ TH HU NH NH Ư
6. NGUY N TH MAI PH NG ƯƠ
7. LÊ TH THI TH Ơ
8. LÊ TH KIM THOA
9. NGUY N TH TH Y TIÊN
Trang 1
10. NGUY N TH NG C B O TRÂM
11. TR N TH XÊ ÚT
Trang 2
M C L C
L I M ĐU ...................................................................................................................... 3
NH P Đ .............................................................................................................................. 4
I. GI I THI U ....................................................................................................................5
1. Lí do hình thành đ tài................................................................................................5
2. M c tiêu nghiên c u ...................................................................................................5
3. Câu h i nghiên c u .....................................................................................................5
4. Ph m vi nghiên c u ....................................................................................................5
II. C S LÝ THUY TƠ .....................................................................................................6
1. Tính ch t d ch v ........................................................................................................6
2. Đnh nghĩa s hài lòng c a khách hàng ......................................................................7
3. Quan h gi a ch t l ng và s hài lòng ượ ....................................................................8
4. Mô hình nghiên c u...................................................................................................10
III. PH NG PHÁP NGHIÊN C UƯƠ ...............................................................................14
1. Ph ng pháp đnh l ngươ ượ ..........................................................................................14
2. Ph ng pháp thu th p d li uươ ..................................................................................15
B NG KH O SÁT ............................................................................................................16
IV. K T LU N ..................................................................................................................20
Trang 3
L I M ĐU
L i đu tiên, nhóm 3 xin g i l i c m n chân thành nh t đn gi ng viên b môn ơ ế
Ph ng pháp Nghiên c u Khoa h c, Ti n sĩ Hoàng L Chi đã t n tình giúp đ, h ngươ ế ướ
d n nh ng ki n th c c n thi t và b ích đ chúng tôi hoàn thành bài nghiên c u này. ế ế
Nhóm chúng tôi đã th c hi n đy đ các b c c b n và s d ng t i đa các ki n ướ ơ ế
th c đã đc h c v b môn Nghiên c u khoa h c đ xây d ng bài nghiên c u này.Tuy ượ
nhiên v n còn m t s h n ch và khó khăn trong th i gian th c nên nhóm không tránh ế
kh i s khi m khuy t nh t đnh v n i dung và hình th c. Nhóm chúng tôi r t bi t n và ế ế ế ơ
mong nh n đc nh ng ý ki n trao đi và đóng góp c a cô ượ ế
M t l n n a nhóm chúng tôi xin chân thành c m n và kính chúc m i s may ơ
m n!
Trang 4
NH P Đ
Tr i qua nhi u giai đo n phát tri n c a kinh t và xã h i, chúng ta nh n th y r ng ế
nhu c u s ng hi n nay c a m i ng i không ch là có ăn có m c, mà là ăn no m c m và ườ
h n th là ăn ngon m c đp. Khi ch t l ng cu c s ng đc nâng cao lên, con ng i taơ ế ượ ượ ườ
s l a ch n, đòi h i ch t l ng c a s n ph m, v t ch t và đc bi t d ch v cao h n so ượ ơ
v i tr c đây. Dù là công ty l n, công ty nh , dù là hình th c kinh doanh l n hay kinh ướ
doanh nh , trong b t c lĩnh v c nào, ngành ngh nào, y u t d ch v đi v i khách hàng ế
là vô cùng thi t y u.ế ế
Hi n nay, vi c sinh viên s d ng xe đp, xe máy đn tr ng ngày còn nhi u, ế ườ
chi m t l l n kho ng 70%. vì v y, nhu c u c n bãi gi xe là r t cao. Và cũng vì th ,ế ế
v n đ ch t l ng, d ch v c a bãi gi xe là m i quan tâm hàng đu c a sinh viên. ượ
Nh các sinh viên tr ng khác, sinh viên tr ng H c vi n Công Ngh B u Chínhư ườ ư ư
Vi n Thông Tp H Chí Minh có r t nhi u m i quan tâm đi v i bãi gi xe c a tr ng. ườ
Chính nh ng lí do trên nhóm 3 đã ch n đ tài “ Đánh giá s hài lòng c a sinh viên H c
vi n Công Ngh B u Chính Vi n Thông Tp H Chí Minh đi v i d ch v bãi gi xe c a ư
tr ng đ th c hi n nh m nâng cao ch t l ng c a bãi gi xe tr ng. ườ ượ ườ
Trang 5