
BÀI TI U LU NỂ Ậ
PH NG PHÁP NGHIÊN C U KHOA H CƯƠ Ứ Ọ
Đ TÀI:Ề
M C Đ HÀI LÒNG C A SINH VIÊNỨ Ộ Ủ
H C VI N CN B U CHÍNH VI N THÔNG TP.HCMỌ Ệ Ư Ễ
V D CH V GI XE T I TR NGỀ Ị Ụ Ữ Ạ ƯỜ
GI NG VIÊN H NG D N: Ả ƯỚ Ẫ TS. HOÀNG L CHIỆ
NHÓM TH C HI N:Ự Ệ
1. NGUY N TH THÚY ANHỄ Ị
2. NGUY N TH M DUYÊNỄ Ị Ỹ
3. NGÔ TH HU NH LANỊ Ỳ
4. PHAN TH KIM NGÂNỊ
5. VÕ TH HU NH NHỊ Ỳ Ư
6. NGUY N TH MAI PH NGỄ Ị ƯƠ
7. LÊ TH THI THỊ Ơ
8. LÊ TH KIM THOAỊ
9. NGUY N TH TH Y TIÊNỄ Ị Ủ
Trang 1

10. NGUY N TH NG C B O TRÂMỄ Ị Ọ Ả
11. TR N TH XÊ ÚTẦ Ị
Trang 2

M C L CỤ Ụ
L I M ĐUỜ Ở Ầ ...................................................................................................................... 3
NH P ĐẬ Ề.............................................................................................................................. 4
I. GI I THI UỚ Ệ ....................................................................................................................5
1. Lí do hình thành đ tàiề................................................................................................5
2. M c tiêu nghiên c uụ ứ ...................................................................................................5
3. Câu h i nghiên c uỏ ứ .....................................................................................................5
4. Ph m vi nghiên c uạ ứ ....................................................................................................5
II. C S LÝ THUY TƠ Ở Ế .....................................................................................................6
1. Tính ch t d ch vấ ị ụ........................................................................................................6
2. Đnh nghĩa s hài lòng c a khách hàngị ự ủ ......................................................................7
3. Quan h gi a ch t l ng và s hài lòngệ ữ ấ ượ ự ....................................................................8
4. Mô hình nghiên c uứ...................................................................................................10
III. PH NG PHÁP NGHIÊN C UƯƠ Ứ ...............................................................................14
1. Ph ng pháp đnh l ngươ ị ượ ..........................................................................................14
2. Ph ng pháp thu th p d li uươ ậ ữ ệ ..................................................................................15
B NG KH O SÁTẢ Ả ............................................................................................................16
IV. K T LU NẾ Ậ ..................................................................................................................20
Trang 3

L I M ĐUỜ Ở Ầ
L i đu tiên, nhóm 3 xin g i l i c m n chân thành nh t đn gi ng viên b mônờ ầ ử ờ ả ơ ấ ế ả ộ
Ph ng pháp Nghiên c u Khoa h c, Ti n sĩ Hoàng L Chi đã t n tình giúp đ, h ngươ ứ ọ ế ệ ậ ỡ ướ
d n nh ng ki n th c c n thi t và b ích đ chúng tôi hoàn thành bài nghiên c u này.ẫ ữ ế ứ ầ ế ổ ể ứ
Nhóm chúng tôi đã th c hi n đy đ các b c c b n và s d ng t i đa các ki nự ệ ầ ủ ướ ơ ả ử ụ ố ế
th c đã đc h c v b môn Nghiên c u khoa h c đ xây d ng bài nghiên c u này.Tuyứ ượ ọ ề ộ ứ ọ ể ự ứ
nhiên v n còn m t s h n ch và khó khăn trong th i gian th c nên nhóm không tránhẫ ộ ố ạ ế ờ ự
kh i s khi m khuy t nh t đnh v n i dung và hình th c. Nhóm chúng tôi r t bi t n vàỏ ự ế ế ấ ị ề ộ ứ ấ ế ơ
mong nh n đc nh ng ý ki n trao đi và đóng góp c a côậ ượ ữ ế ổ ủ
M t l n n a nhóm chúng tôi xin chân thành c m n và kính chúc m i s mayộ ầ ữ ả ơ ọ ự
m n!ắ
Trang 4

NH P ĐẬ Ề
Tr i qua nhi u giai đo n phát tri n c a kinh t và xã h i, chúng ta nh n th y r ngả ề ạ ể ủ ế ộ ậ ấ ằ
nhu c u s ng hi n nay c a m i ng i không ch là có ăn có m c, mà là ăn no m c m vàầ ố ệ ủ ỗ ườ ỉ ặ ặ ấ
h n th là ăn ngon m c đp. Khi ch t l ng cu c s ng đc nâng cao lên, con ng i taơ ế ặ ẹ ấ ượ ộ ố ượ ườ
s l a ch n, đòi h i ch t l ng c a s n ph m, v t ch t và đc bi t d ch v cao h n soẽ ự ọ ỏ ấ ượ ủ ả ẩ ậ ấ ặ ệ ị ụ ơ
v i tr c đây. Dù là công ty l n, công ty nh , dù là hình th c kinh doanh l n hay kinhớ ướ ớ ỏ ứ ớ
doanh nh , trong b t c lĩnh v c nào, ngành ngh nào, y u t d ch v đi v i khách hàngỏ ấ ứ ự ề ế ố ị ụ ố ớ
là vô cùng thi t y u.ế ế
Hi n nay, vi c sinh viên s d ng xe đp, xe máy đn tr ng ngày còn nhi u,ệ ệ ử ụ ạ ế ườ ề
chi m t l l n kho ng 70%. vì v y, nhu c u c n bãi gi xe là r t cao. Và cũng vì th ,ế ỉ ệ ớ ả ậ ầ ầ ữ ấ ế
v n đ ch t l ng, d ch v c a bãi gi xe là m i quan tâm hàng đu c a sinh viên.ấ ề ấ ượ ị ụ ủ ữ ố ầ ủ
Nh các sinh viên tr ng khác, sinh viên tr ng H c vi n Công Ngh B u Chínhư ườ ườ ọ ệ ệ ư
Vi n Thông Tp H Chí Minh có r t nhi u m i quan tâm đi v i bãi gi xe c a tr ng.ễ ồ ấ ề ố ố ớ ữ ủ ườ
Chính nh ng lí do trên nhóm 3 đã ch n đ tài “ Đánh giá s hài lòng c a sinh viên H cữ ọ ề ự ủ ọ
vi n Công Ngh B u Chính Vi n Thông Tp H Chí Minh đi v i d ch v bãi gi xe c aệ ệ ư ễ ồ ố ớ ị ụ ữ ủ
tr ng đ th c hi n nh m nâng cao ch t l ng c a bãi gi xe tr ng. ườ ể ự ệ ằ ấ ượ ủ ữ ườ
Trang 5