Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
4 trang
132 lượt xem
24
0

Năm gợi ý khi làm phật lòng khách hàng

Khi các công ty không đủ năng lực, họ sẽ khiến cho các vị thượng đế vô cùng giận dữ. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại hơn cả là công ty đó không chịu hoặc không thể sửa chữa lỗi lầm của mình. Lúc này, mối quan hệ giữa khách hàng và công ty sẽ rất xấu, thậm chí khách hàng sẽ có cảm giác giống như ở trong địa ngục và sẵn sàng bỏ đi. Năm gợi ý khi làm phật lòng khách hàng Mặc dầu vậy, chúng ta vẫn có thể cứu vãn mối quan hệ với một khách...

Từ khoá:

camnhung_1

bí quyết bán hàng

kỹ năng thuyết phục

khách hàng mục tiêu

giao tiếp khách hàng

bán hàng qua điện thoại

phương pháp bán hàng

thu hút khách hàng

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

54 trang
Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà

Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà

2 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

103 trang
Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

11 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

4 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

85 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

55 trang
Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm

Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm

12 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop

Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop

66 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam

52 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á

143 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ

226 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre

20 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

20 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

80 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk

26 trang
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015