Giới thiệu tài liệu
Truyện của báo cáo này là một nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn ở Việt Nam, với tiêu đề 'Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn ở Việt Nam'. Tổng quát, nghiên cứu này thực hiện mô hình SERVQUAL để đánh giá hành lợp về chất lượng dịch vụ của khách sạn tại Việt Nam và phát hiện đại loạn trong việc đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp khách sạn, nhà hoạch định chính sách quốc gia về khách sạn
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này bắt đầu với một sử lý đánh giá về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn Việt Nam, theo mô hình SERVQUAL. Nghiên cứu đã phát hiện rằng các khách hàng của Việt Nam có thể không được đáp ứng đầy đủ yêu cầu chất lượng dịch vụ, trong khi có một khoảng xảy ra giữa nhận thức và mong đợi chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu cũng phát hiện rằng yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hành lợp là mỹ thuật, sạch sẽ và chất lượng thực để. Nghiên cứu gợi ý rằng khách sạn nên liệt ke và nâng cao khả năng học tập cho nhân viên để cung cấp dịch vụ tốt hơn. Tổng kết, báo cáo quan sát rằng mô hình SERVQUAL là một công cụ hữu ích cho việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn tại Việt Nam.