MỤC LỤC
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN
DANH MỤC CÁC BẢNG
DANH MỤC SƠ ĐỒ
DANH MỤC BIỂU ĐỒ
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Lí do chọn đề tài ...................................................................................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................ 2
3. Giả thuyết khoa học ................................................................................................ 2
4. Đối tượng nghiên cứu .............................................................................................. 2
5. Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................. 2
6. Nhiệm vụ nghiên cứu .............................................................................................. 2
7. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 2
Chương 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .............................................. 4
1.1. NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC B-LEARNINGTRÊN THẾ GIỚI ..................... 5
1.1.1. Xu hướng triển khai dạy học E-learning và dạy học B-learning.............. 5
1.1.2. Nghiên cứu về B-learning ........................................................................ 9
1.2. NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC B-LEARNING TRONG NƯỚC .................... 16
1.3. NGHIÊN CỨU VỀ DẠY HỌC B-LEARNING TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
(DHVL) ..................................................................................................................... 22
1.4. MỘT SỐ VẤN ĐỀ MÀ LUẬN ÁN SẼ TIẾP TỤC GIẢI QUYẾT .................. 26
Chương 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TRẠNG CỦA VIỆC TỔ CHỨC
HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO B-LEARNING ............................................... 28
2.1. CÁC LOẠI HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC ............................................ 28
2.1.1. Khái niệm hình thức tổ chức .................................................................. 28
2.1.2. Hình thức tổ chức dạy học giáp mặt (F2F) ............................................ 30
2.1.3. Hình thức tổ chức dạy học trực tuyến E-learning .................................. 37
2.2. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC B-LEARNING ...................................... 42