logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
112 lượt xem
1
0

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hưởng nghiệp tại các trường THCS quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội bao gồm các yếu tố sau: Năng lực của cán bộ quản lí nhà trường: Năng lực thực hiện giáo dục hòa nhập của giáo viên, giáo viên chuyên trách, nhân viên trong nhà trường THCS;...

Chủ đề:

vimaito

Giáo dục hòa nhập

Tài liệu Giáo dục hòa nhập

Share
/
9

Tài liệu liên quan

Giáo dục hòa nhập: Nâng cao hòa nhập xã hội và thành tích học tập cho học sinh 5-14 tuổi có và không có khuyết tật học tập

Inclusive education: Enhancing social integration and academic achievement for students with and without learning disabilities aged 5 to 14

11 trang
Tính bền vững và khả năng tái tạo của hoạt động câu lạc bộ thể thao trực tuyến hòa nhập giữa các huấn luyện viên ném lao của trường đại học và một vận động viên bị thiểu năng trí tuệ nhẹ và rối loạn phổ tự kỷ

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

12 trang
Thiết kế dạy học tổng thể: Kinh nghiệm giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ trên thế giới

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ của giáo viên mầm non đối với trẻ em 18-36 tháng tuổi có nhu cầu đặc biệt theo thiết kế phổ quát (Universal Design for Learning)

The factors influencing preschool teachers supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

12 trang
Nâng cao năng lực giáo viên tiểu học dạy hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Nguyên tắc UDL (Giáo dục Phổ quát) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng UDL (Thiết kế phổ quát cho việc học) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng giáo dục

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Thực trạng dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật: Tiếp cận thiết kế phổ quát UDL của giáo viên tiểu học

Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học

9 trang
Thiết kế tổng thể trong học tập: Thực trạng và giải pháp triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Trò chuyện hiệu quả: Bí quyết để có hai người cùng muốn trò chuyện

Muốn trò chuyện phải có hai người

153 trang

Tài liêu mới

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học: Phân tích chi tiết

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học

6 trang
Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học

4 trang
Nghiên cứu pha trộn phổ tự kỷ: Tổng quan chi tiết

Nghiên cứu về pha trộn phổ tự kỷ

9 trang
Hiệu quả bản thân và tập thể của giáo viên: Niềm tin dành cho trẻ tự kỷ

Niềm tin về hiệu quả bản thân và hiệu quả tập thể của giáo viên dành cho trẻ tự kỷ

12 trang
Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

13 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nghiên cứu khoa học về phát triển năng lực sinh viên theo mô hình CDIO tại Việt Nam

An assessment of some factors influencing scientific research on student's competency development according to CDIO model in Vietnam

19 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh: Phân tích nhân tố thăm dò

Factor influencing students’ scientific literacy: An exploratory factor analysis

20 trang
Các yếu tố ảnh hưởng năng lực khoa học của học sinh THPT: Nghiên cứu trường hợp ở miền Bắc Việt Nam

Factors influencing the scientific competency of high school students: A case study in northern Vietnam

18 trang
Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

5 trang
Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5 chuẩn nhất

Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5

3 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

3 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy

5 trang
Ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật: Xây dựng hiệu quả

Xây dựng ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật

12 trang
Nghiên cứu giáo dục toán cân đối: Kết hợp phương pháp định tính và định lượng

Kết hợp phương pháp định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Giáo dục là yếu tố then chốt trong sự phát triển toàn diện của con người. Nghiên cứu này tập trung vào vai trò của giáo dục, với mục tiêu xác định các chiến lược để tăng cường tác động của nó đối với quá trình phát triển con người. Bằng việc phân tích sâu và tìm hiểu những bằng chứng hiện có, chúng ta hy vọng có thể đưa ra những gợi ý thiết thực, giúp nâng cao hiệu quả giáo dục trong sự trưởng thành của mỗi cá nhân.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến các nhà hoạch định chính sách, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Nó cung cấp cho họ một cái nhìn sâu sắc về vai trò của giáo dục trong xã hội, cũng như các chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, từ đó giúp đóng góp vào sự phát triển toàn diện hơn cho mỗi cá nhân.

Từ khoá chính

giáo dụcphát triển con ngườisự phát triển toàn diệnvai trò của giáo dục

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này tập trung vào vai trò thiết yếu của giáo dục trong quá trình phát triển con người, vượt xa phạm vi truyền đạt kiến thức và kỹ năng. Chúng ta sẽ khám phá những khía cạnh phức tạp liên quan đến cách thức giáo dục ảnh hưởng đến sự trưởng thành toàn diện của mỗi cá nhân. Thông qua việc phân tích các nghiên cứu hiện có, chúng tôi hy vọng xác định được những chiến lược cụ thể để tối ưu hóa hiệu quả giáo dục và đóng góp cho sự phát triển con người một cách toàn diện hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015