logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
152 lượt xem
1
0

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hưởng nghiệp tại các trường THCS quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội bao gồm các yếu tố sau: Năng lực của cán bộ quản lí nhà trường: Năng lực thực hiện giáo dục hòa nhập của giáo viên, giáo viên chuyên trách, nhân viên trong nhà trường THCS;...

Chủ đề:

vimaito

Giáo dục hòa nhập

Tài liệu Giáo dục hòa nhập

Share
/
9

Tài liệu liên quan

Nghiên cứu pha trộn phổ tự kỷ: Tổng quan chi tiết

Nghiên cứu về pha trộn phổ tự kỷ

9 trang
Hiệu quả bản thân và tập thể của giáo viên: Niềm tin dành cho trẻ tự kỷ

Niềm tin về hiệu quả bản thân và hiệu quả tập thể của giáo viên dành cho trẻ tự kỷ

12 trang
Giáo dục hòa nhập: Nâng cao hòa nhập xã hội và thành tích học tập cho học sinh 5-14 tuổi có và không có khuyết tật học tập

Inclusive education: Enhancing social integration and academic achievement for students with and without learning disabilities aged 5 to 14

11 trang
Tính bền vững và khả năng tái tạo của hoạt động câu lạc bộ thể thao trực tuyến hòa nhập giữa các huấn luyện viên ném lao của trường đại học và một vận động viên bị thiểu năng trí tuệ nhẹ và rối loạn phổ tự kỷ

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

12 trang
Thiết kế dạy học tổng thể: Kinh nghiệm giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ trên thế giới

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ của giáo viên mầm non đối với trẻ em 18-36 tháng tuổi có nhu cầu đặc biệt theo thiết kế phổ quát (Universal Design for Learning)

The factors influencing preschool teachers supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

12 trang
Nguyên tắc UDL (Giáo dục Phổ quát) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng UDL (Thiết kế phổ quát cho việc học) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng giáo dục

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Thực trạng dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật: Tiếp cận thiết kế phổ quát UDL của giáo viên tiểu học

Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học

9 trang
Thiết kế tổng thể trong học tập: Thực trạng và giải pháp triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang

Tài liêu mới

Hướng dẫn làm giàu phương pháp dạy Toán từ góc độ dựa trên năng lực (Competency-Based)

Enriching math teaching guides from a competency-based perspective

18 trang
Cải thiện việc học Khoa học thông qua các hoạt động thực hành trải nghiệm

Improving science learning through experiential hands-on activities

8 trang
Học Tập Thực Hành STEM: Khám Phá Trải Nghiệm và Tác Động

Exploration of the Experience of Hands-On Learning and Its Impacts on STEM Learning

22 trang
Chiến lược học tập trải nghiệm: Ảnh hưởng đến kết quả môn Khoa học của học sinh lớp VI tại trường tiểu học Ripang

Experiential learning strategy: Its effect on science performance of grade VI pupils at ripang elementary school

7 trang
Quy cách chung đồ án, khóa luận tốt nghiệp: Tài liệu chuẩn nhất

Tài liệu Quy cách chung đối với đồ án, khóa luận tốt nghiệp

15 trang
Tài liệu Tập huấn Giáo dục STEM cấp Tiểu học theo chương trình GDPT 2018 (Triển khai thực hiện)

Tài liệu Tập huấn triển khai thực hiện giáo dục STEM cấp Tiểu học theo chương trình GDPT 2018

236 trang
Hướng dẫn thực hiện học kỳ thực tập tốt nghiệp: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn thực hiện học kỳ thực tập tốt nghiệp

38 trang
Tổng quan hệ thống về những quan niệm sai lầm và lỗi của học sinh trong Trigo

A Systematic Review on Pupils’ Misconceptions and Errors in Trigo

10 trang
Khó khăn của học sinh lớp X khi học Lượng giác

Difficulties of Grade X students in learning Trigonometry

10 trang
Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục: Sổ tay khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

Sổ tay Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

41 trang
Tài liệu khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh

Tài liệu Khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường và học sinh

128 trang
Đề thi Phương pháp nghiên cứu khoa học học kì 3 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2024-2025

2 trang
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

14 trang
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học: Chuyên đề

Chuyên đề: Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học

53 trang
Tư vấn, Hỗ trợ Người học: Chuyên đề Học tập và Phát triển Nghề nghiệp

Chuyên đề: Tư vấn, hỗ trợ người học trong hoạt động học tập và phát triển nghề nghiệp

38 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Giáo dục là yếu tố then chốt trong sự phát triển toàn diện của con người. Nghiên cứu này tập trung vào vai trò của giáo dục, với mục tiêu xác định các chiến lược để tăng cường tác động của nó đối với quá trình phát triển con người. Bằng việc phân tích sâu và tìm hiểu những bằng chứng hiện có, chúng ta hy vọng có thể đưa ra những gợi ý thiết thực, giúp nâng cao hiệu quả giáo dục trong sự trưởng thành của mỗi cá nhân.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến các nhà hoạch định chính sách, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Nó cung cấp cho họ một cái nhìn sâu sắc về vai trò của giáo dục trong xã hội, cũng như các chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, từ đó giúp đóng góp vào sự phát triển toàn diện hơn cho mỗi cá nhân.

Từ khoá chính

giáo dụcphát triển con ngườisự phát triển toàn diệnvai trò của giáo dục

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này tập trung vào vai trò thiết yếu của giáo dục trong quá trình phát triển con người, vượt xa phạm vi truyền đạt kiến thức và kỹ năng. Chúng ta sẽ khám phá những khía cạnh phức tạp liên quan đến cách thức giáo dục ảnh hưởng đến sự trưởng thành toàn diện của mỗi cá nhân. Thông qua việc phân tích các nghiên cứu hiện có, chúng tôi hy vọng xác định được những chiến lược cụ thể để tối ưu hóa hiệu quả giáo dục và đóng góp cho sự phát triển con người một cách toàn diện hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015