Giới thiệu tài liệu
Phát triển hệ thống giảng dạy tiên sỹ bóng chuyền qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá được quan tâm và được điều tra ở bằng chứng này. Hệ thống giảng dạy này cho phép học sinh tiên sỹ bóng chuyền của mình tự tin hơn và cạnh tranh được khi tiếp nhận các lớp giảng dạy qua mạng. Bài bằng chứng này cho thấy rằng phát triển hệ thống này là một yêu cầu được cần thiết để gia tăng sự quan tâm đến giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên, nhà giảng dạy và các cơ quan quốc gia phát triển giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.
Nội dung tóm tắt
Bài bằng chứng này tham khảo các bản thảo trước đây về giảng dạy tiên sỹ qua mạng và học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Nó thể hiện rằng các hệ thống giảng dạy qua mạng có thể giúp tiên sĩ bóng chuyền của mình cạnh tranh được khi gặp phái đối thủ mới. Tuy nhiên, ít quan điểm về sự hiệu quả của hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Ngoài ra, vì sự phức tạp của việc định nghĩa và đo lường hiệu quả của giảng dạy tiên sỹ qua mạng, các nhà tham khảo phát triển hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Nhằm giải quyết vấn đề này, đội ngũ nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tán và tổng hợp, kết hợp việc thu thập dữ liệu quanh lớp giảng dạy bằng điểm đánh giá, cuộc trò chuyện và ghi lưu của các buổi học. Đơn vị nghiên cứu tuyển chọn 20 học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá để nhận lớp giảng dạy qua mạng. Các kết quả cho thấy rằng hệ thống giảng dạy này có thể giúp cải thiện hiệu năng tiên sĩ bóng chuyền của mình. Các kết quả đã cho thấy rằng phát triển hệ thống này có thể là yêu cầu được cần thiết để gia tăng sự quan tâm đến giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học, và có thể là yêu cầu được cần thiết để giúp mở rộng việc sử dụng hệ thống giảng dạy qua mạng cho phân khúc này. Ngoài ra, bài bằng chứng này cũng đưa ra đánh giá về việc tự học và sự hữu ích của hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.