Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
19 lượt xem
1
0

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

Through a year-long case study, this study examines the sustainability and reproducibility of the “Inclusive Online Sports Club Activity (IOSCA)”. It involves online coaching via ICT devices between university students specializing in physical education and special needs education and a javelin throw athlete with Mild ID and ASD who lived in a rural area.

Tags:

viaburame

Remote coaching

Track and field

Japan’s sports policy

Professional development

Inclusive Online Sports Club Activity

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

12 trang
The impact of professional development on EFL teacher motivation, self-efficacy, and job satisfaction: A mixed-methods study

The impact of professional development on EFL teacher motivation, self-efficacy, and job satisfaction: A mixed-methods study

12 trang
Using reflective journals as a professional development tool: Voices from primary school EFL teachers

Using reflective journals as a professional development tool: Voices from primary school EFL teachers

13 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Continuing professional development for the auditing profession: evidence from Indonesia

Doctoral thesis of Philosophy: Continuing professional development for the auditing profession: evidence from Indonesia

380 trang
Master thesis English linguistics: An investigation into the usage of English teacher professional development through lesson study in lower secondary schools in Thai Nguyen city

Master thesis English linguistics: An investigation into the usage of English teacher professional development through lesson study in lower secondary schools in Thai Nguyen city

84 trang
báo cáo khoa học: " Effective continuing professional development for translating shared decision making in primary care: A study protocol"

báo cáo khoa học: " Effective continuing professional development for translating shared decision making in primary care: A study protocol"

6 trang
báo cáo khoa học: "How can continuing professional development better promote shared decision-making? Perspectives from an international collaboration"

báo cáo khoa học: "How can continuing professional development better promote shared decision-making? Perspectives from an international collaboration"

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Phát triển hệ thống giảng dạy tiên sỹ bóng chuyền qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá được quan tâm và được điều tra ở bằng chứng này. Hệ thống giảng dạy này cho phép học sinh tiên sỹ bóng chuyền của mình tự tin hơn và cạnh tranh được khi tiếp nhận các lớp giảng dạy qua mạng. Bài bằng chứng này cho thấy rằng phát triển hệ thống này là một yêu cầu được cần thiết để gia tăng sự quan tâm đến giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, sinh viên, nhà giảng dạy và các cơ quan quốc gia phát triển giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.

Từ khoá chính

giảng dạy tiên sĩbóng chuyềnhệ thống giảng dạy qua mạnghọc sinh có phần năng lực tương lai trung học

Nội dung tóm tắt

Bài bằng chứng này tham khảo các bản thảo trước đây về giảng dạy tiên sỹ qua mạng và học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Nó thể hiện rằng các hệ thống giảng dạy qua mạng có thể giúp tiên sĩ bóng chuyền của mình cạnh tranh được khi gặp phái đối thủ mới. Tuy nhiên, ít quan điểm về sự hiệu quả của hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Ngoài ra, vì sự phức tạp của việc định nghĩa và đo lường hiệu quả của giảng dạy tiên sỹ qua mạng, các nhà tham khảo phát triển hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá. Nhằm giải quyết vấn đề này, đội ngũ nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tán và tổng hợp, kết hợp việc thu thập dữ liệu quanh lớp giảng dạy bằng điểm đánh giá, cuộc trò chuyện và ghi lưu của các buổi học. Đơn vị nghiên cứu tuyển chọn 20 học sinh có phần năng lực tương lai trung học không đột phá để nhận lớp giảng dạy qua mạng. Các kết quả cho thấy rằng hệ thống giảng dạy này có thể giúp cải thiện hiệu năng tiên sĩ bóng chuyền của mình. Các kết quả đã cho thấy rằng phát triển hệ thống này có thể là yêu cầu được cần thiết để gia tăng sự quan tâm đến giảng dạy và bóng chuyền cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học, và có thể là yêu cầu được cần thiết để giúp mở rộng việc sử dụng hệ thống giảng dạy qua mạng cho phân khúc này. Ngoài ra, bài bằng chứng này cũng đưa ra đánh giá về việc tự học và sự hữu ích của hệ thống giảng dạy qua mạng cho học sinh có phần năng lực tương lai trung học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015