Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này thảo luận về quan trọng của Design tổng thể cho học tập (UDL) đối với việc tạo ra môi trường học giáo dục gửi tới các học sinh có vấn đề tạm thời. Nhà tài trợ cho trường hợp học sinh với vấn đề thể chế, UDL là một khung lưu lượng quan trọng cho việc giữ cho phiên bản dễ truy cập đến giáo dục và triển khai sự công bằng xã hội. Tài liệu đề cập đến ba quy tắc chính của UDL, là việc có nhiều cách quảng cáo thông tin, phương tiện truyền thông và giai đoạn học tập.
Đối tượng sử dụng
Những người học, nhà nghiên cứu, giáo viên và nhà lãnh đạo trong ngành giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này có chủ yếu mục đích giúp đưa ra thông tin, quan sát và áp dụng các luật lệ của Design tổng thể cho học tập (UDL) trong cuộc sống giáo dục. Nhà tài trợ cho việc tạo ra môi trường giáo dục gửi tới các học sinh có vấn đề thể chế, UDL là một khung lưu lượng quan trọng cho việc giữ cho phiên bản dễ truy cập đến giáo dục và triển khai sự công bằng xã hội. Tài liệu đề cập đến ba quy tắc chính của UDL, là việc có nhiều cách quảng cáo thông tin (phương tiện truyền thông), phương tiện tham gia học tập và hoạt động chính sách. Nhà tài trợ cho việc học sinh có quản lý cá nhân, nhận diện và áp dụng các thuật ngữ UDL trong các hoạt động giáo dục. Tài liệu cũng cho biết các vấn đề mà học sinh có vấn đề thể chế gặp phải, như hạn chế trong việc sử dụng công cụ giúp học tập và quan niệm của họ về học tập. Tài liệu cũng cho biết các nghiên cứu và chương trình học tiếp theo mà những người học, khoa học và tuyển dụng có thể theo dõi để nắm bắt các cuộc sống học giáo dục trong các quy mô khác nhau.