Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
43 lượt xem
1
0

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Bài viết trình bày tổng quan về chính sách giáo dục hòa nhập; Thiết kế tổng thể cho việc học tập (UDL) – Giải pháp tiềm năng trong vận dụng và triển khai chính sách GDHN cho trẻ khuyết tật; Giải pháp thúc đẩy việc áp dụng UDL cho vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại Việt Nam.

Tags:

viaburame

Chính sách giáo dục

Giáo dục hòa nhập

Giáo dục toàn diện trẻ khuyết tật

Thiết kế tổng thể cho việc học tập

Luật Người khuyết tật

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

8 trang
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

8 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

10 trang
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

12 trang
Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

10 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

60 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

17 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

47 trang
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

11 trang
Thông tư số 21/2024/TT-BGDĐT

Thông tư số 21/2024/TT-BGDĐT

3 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số Biện pháp giáo dục hòa nhập trẻ tăng động - giảm chú ý vào môi trường lớp học tại lớp 5 tuổi A3 - Trường Mầm non Nhân Thắng

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số Biện pháp giáo dục hòa nhập trẻ tăng động - giảm chú ý vào môi trường lớp học tại lớp 5 tuổi A3 - Trường Mầm non Nhân Thắng

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật trong trường Mầm non Trung Lập

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật trong trường Mầm non Trung Lập

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015