Giới thiệu tài liệu
Nghiệm thu về những yếu tố ảnh hưởng đến việc các giáo viên trẻ em chủ động hỗ trợ cho gia sự gia hạn của trẻ em có vấn đề thường xuyên dưới khung quy tắc Universal Design for Learning (UDL). Nhóm nghiên cứu đã tìm thấy rằng hỗ trợ cộaborative, hỗ trợ quản lý từ các ban phối hợp, hành động khai phóng về triển lãm nghiệp, và các chiến lược hỗ trợ định tuyến cho các trẻ em có vấn đề quan trọng trong việc tiểu hành gia sự gia hạn. Kết quả cũng chính thức nhấn mạnh với ý nghĩa của việc giải quyết các khó khăn như công tác tiêu hao lượng làm việc và hữu hạn chương trình đào tạo chuyên sâu về UDL.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo viên trường trung học phổ thông và trung cấp
Nội dung tóm tắt
Bài báo này là một thích đối khảo nghiên cứu về việc xét nghịm các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự chủ động của giáo viên trẻ em về việc hỗ trợ cho gia sự gia hạn của trẻ em có vấn đề thường xuyên dưới khung quy tắc Universal Design for Learning (UDL). Nhóm nghiên cứu đã sử dụng phương pháp nghiệm thu khoa học để tiến hành nghiên cứu và tìm ra một số quyết định chính trị về việc giải quyết các khó khăn đã diễn ra trong gia sự gia hạn. Các yếu tố quan trọng được tìm thấy bao gồm: cộaborative support, hỗ trợ quản lý từ các ban phối hợp, hành động khai phóng về triển lãm nghiệp, và các chiến lượctailored support strategies. Tình huống cũng chính thức tạo ra nhiều khó khăn phải đối phó, bao gồm việc giải quyết các khó khăn như công tác tiêu hao lượng làm việc và hữu hạn chương trình đào tạo chuyên sâu về UDL. Các quyết định chính trị cũng có thể ảnh hưởng đến nhu cầu của các giáo viên chỉ đạo, cơ sở vật lý, và trẻ em có vấn đề.