Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
19 lượt xem
1
0

The factors influencing preschool teachers supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

This study aimed to identify factors influencing preschool teachers' behavior in supporting the inclusion of 18–36 months-old children with special needs, based on the Universal Design for Learning (UDL) framework.

Tags:

viaburame

Universal Design for Learning

Special needs inclusion

Preschool education

Teacher support behaviors

Early childhood development

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

A quantitative survey on students majoring in preschool education to build vocational practice program

A quantitative survey on students majoring in preschool education to build vocational practice program

12 trang
The factors influencing preschool teachers  supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

The factors influencing preschool teachers supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

12 trang
Public preschool architecture in Ho Chi Minh city - assessing the current situation towards the development of children's emotional intelligence

Public preschool architecture in Ho Chi Minh city - assessing the current situation towards the development of children's emotional intelligence

6 trang
Summary of Doctoral Thesis in Science Education: Education of cooperation skills for 4- 5 years old children in preschool

Summary of Doctoral Thesis in Science Education: Education of cooperation skills for 4- 5 years old children in preschool

27 trang
Summary of Doctoral Thesis Education Sciences: Education on environmental protection activities through experience for children of 4 - 5 years old

Summary of Doctoral Thesis Education Sciences: Education on environmental protection activities through experience for children of 4 - 5 years old

27 trang
Dissertation Proposal: Injury prevention education for children aged from 4 to 5 in preschools

Dissertation Proposal: Injury prevention education for children aged from 4 to 5 in preschools

27 trang
Summary of Doctoral Thesis on Educational Sciences: Management of public services in Hanoi public kindergartens from a quality assurance approach

Summary of Doctoral Thesis on Educational Sciences: Management of public services in Hanoi public kindergartens from a quality assurance approach

25 trang
Summary of doctoral thesis of science education: Training skills of curiculum develop base on school for students in preschool education major with a bachelor's degree in pedagogy

Summary of doctoral thesis of science education: Training skills of curiculum develop base on school for students in preschool education major with a bachelor's degree in pedagogy

27 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiệm thu về những yếu tố ảnh hưởng đến việc các giáo viên trẻ em chủ động hỗ trợ cho gia sự gia hạn của trẻ em có vấn đề thường xuyên dưới khung quy tắc Universal Design for Learning (UDL). Nhóm nghiên cứu đã tìm thấy rằng hỗ trợ cộaborative, hỗ trợ quản lý từ các ban phối hợp, hành động khai phóng về triển lãm nghiệp, và các chiến lược hỗ trợ định tuyến cho các trẻ em có vấn đề quan trọng trong việc tiểu hành gia sự gia hạn. Kết quả cũng chính thức nhấn mạnh với ý nghĩa của việc giải quyết các khó khăn như công tác tiêu hao lượng làm việc và hữu hạn chương trình đào tạo chuyên sâu về UDL.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo viên trường trung học phổ thông và trung cấp

Từ khoá chính

gia sự gia hạngiáo viên trẻ emUniversal Design for Learninghỗ trợ chủ độngchallenges

Nội dung tóm tắt

Bài báo này là một thích đối khảo nghiên cứu về việc xét nghịm các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự chủ động của giáo viên trẻ em về việc hỗ trợ cho gia sự gia hạn của trẻ em có vấn đề thường xuyên dưới khung quy tắc Universal Design for Learning (UDL). Nhóm nghiên cứu đã sử dụng phương pháp nghiệm thu khoa học để tiến hành nghiên cứu và tìm ra một số quyết định chính trị về việc giải quyết các khó khăn đã diễn ra trong gia sự gia hạn. Các yếu tố quan trọng được tìm thấy bao gồm: cộaborative support, hỗ trợ quản lý từ các ban phối hợp, hành động khai phóng về triển lãm nghiệp, và các chiến lượctailored support strategies. Tình huống cũng chính thức tạo ra nhiều khó khăn phải đối phó, bao gồm việc giải quyết các khó khăn như công tác tiêu hao lượng làm việc và hữu hạn chương trình đào tạo chuyên sâu về UDL. Các quyết định chính trị cũng có thể ảnh hưởng đến nhu cầu của các giáo viên chỉ đạo, cơ sở vật lý, và trẻ em có vấn đề.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015