Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
7 trang
135 lượt xem
7
0

Nghiên cứu các yếu tố trong không gian mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị Việt Nam

Nghiên cứu này làm rõ các yếu tố trong không gian mua sắm tại siêu thị ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Từ đó các nhà bán lẻ và nhà tiếp thị có thể thiết lập các phương thức khuyến khích người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng nhiều hơn, góp một phần không nhỏ vào tổng doanh số bán hàng tại siêu thị.

Tags:

vijenchae2711

Bầu không khí trong gian hàng

Hành vi mua hàng ngẫu hứng

Không gian mua sắm

Thời lượng tiếp cận sản phẩm

Trưng bày sản phẩm

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 4 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 4 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

81 trang
Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

11 trang
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

22 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

5 trang
Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người Bình Dương

138 trang
Màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phồ Hồ Chí Minh

Màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phồ Hồ Chí Minh

19 trang
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng

Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng

16 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Emart Gò Vấp

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Emart Gò Vấp

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của bày trí cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng - Trường hợp sản phẩm quần áo thời trang

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của bày trí cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng - Trường hợp sản phẩm quần áo thời trang

89 trang
Nghiên cứu các yếu tố trong không gian mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố trong không gian mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị Việt Nam

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong siêu thị đến sự thúc giục mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong siêu thị đến sự thúc giục mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trong thương mại di động

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trong thương mại di động

154 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn Tp. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn Tp. HCM

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp khách hàng thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các yếu tố động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng - Trường hợp khách hàng thành phố Hồ Chí Minh

133 trang
Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

2 trang
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

2 trang
Quy trình nhập xuất hàng hóa cửa hàng

Quy trình nhập xuất hàng hóa cửa hàng

2 trang
Hướng dẫn trưng bày sản phẩm

Hướng dẫn trưng bày sản phẩm

1 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015