Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
3 trang
158 lượt xem
30
0

Nhận biết thủ thuật bán hàng đa cấp

Kinh doanh đa cấp (KDĐC) là một loại hình kinh doanh phân phối hàng hóa thương mại đặc thù, đã xuất hiện ở nước ngoài rồi du nhập vào nước ta cách đây không lâu và được hợp pháp hóa... Mặc dù có một số ưu thế trong tổ chức kinh doanh so với các hình thức kinh doanh thương mại truyền thống, như không cần chi phí lớn cho đầu tư cửa hàng, quảng cáo và dễ gây phong trào bột phát “người người tham gia, nhà nhà tham dự” vào hệ thống KDĐC khiến doanh thu, bán hàng tăng...

Từ khoá:

bibocumi2

bán hàng đa cấp

tiếp thị đa cấp

kinh doanh theo mạng

tiếp thị theo mạng

kinh doanh MLM

kinh nghiệm tiếp thị.

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Áp dụng đối với doanh nghiệp xổ số, bảo hiểm, bán hàng đa cấp trả tiền hoa hồng cho cá nhân trực tiếp ký hợp đồng làm đại lý bán đúng giá)

Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Áp dụng đối với doanh nghiệp xổ số, bảo hiểm, bán hàng đa cấp trả tiền hoa hồng cho cá nhân trực tiếp ký hợp đồng làm đại lý bán đúng giá)

2 trang
Mẫu Bảng kê chi tiết cá nhân có phát sinh doanh thu từ hoạt động đại lý xổ sổ, đại lý bảo hiểm, bán hàng đa cấp

Mẫu Bảng kê chi tiết cá nhân có phát sinh doanh thu từ hoạt động đại lý xổ sổ, đại lý bảo hiểm, bán hàng đa cấp

2 trang
Phụ lục Bảng kê thu nhập chịu thuế và thuế TNCN của mạng lưới bán hàng đa cấp (Mẫu số: 02-2-BK-ĐC)

Phụ lục Bảng kê thu nhập chịu thuế và thuế TNCN của mạng lưới bán hàng đa cấp (Mẫu số: 02-2-BK-ĐC)

1 trang
Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Mẫu số 01/XSBHĐC)

Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Mẫu số 01/XSBHĐC)

2 trang
Mẫu Phụ lục bảng kê chi tiết cá nhân có phát sinh doanh thu từ đại lý xổ số, bảo hiểm, bán hàng đa cấp (Mẫu số 01-1/BK-XSBHĐC)

Mẫu Phụ lục bảng kê chi tiết cá nhân có phát sinh doanh thu từ đại lý xổ số, bảo hiểm, bán hàng đa cấp (Mẫu số 01-1/BK-XSBHĐC)

2 trang
Thông tư số 09/2024/TT-BTC

Thông tư số 09/2024/TT-BTC

4 trang
Đề án ngành Kinh doanh thương mại: Hoàn thiện quản lý rủi ro kinh doanh bán hàng đa cấp tại Công ty TNHH GCOOP Việt Nam

Đề án ngành Kinh doanh thương mại: Hoàn thiện quản lý rủi ro kinh doanh bán hàng đa cấp tại Công ty TNHH GCOOP Việt Nam

105 trang
Quyết định số 49/QĐ-BCT năm 2024

Quyết định số 49/QĐ-BCT năm 2024

6 trang
Báo cáo thường niên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng năm 2018

Báo cáo thường niên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng năm 2018

31 trang
Quyết định số 705/2021/QĐ-BNV

Quyết định số 705/2021/QĐ-BNV

15 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên: Phòng tránh rủi ro trong giao kết và thực hiện hợp đồng bán hàng đa cấp theo pháp luật Việt Nam

Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên: Phòng tránh rủi ro trong giao kết và thực hiện hợp đồng bán hàng đa cấp theo pháp luật Việt Nam

107 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Pháp luật về chống bán hàng đa cấp bất chính ở Việt Nam hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Pháp luật về chống bán hàng đa cấp bất chính ở Việt Nam hiện nay

27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Pháp luật về chống bán hàng đa cấp bất chính ở Việt Nam hiện nay

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Pháp luật về chống bán hàng đa cấp bất chính ở Việt Nam hiện nay

195 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Điều kiện kinh doanh bán hàng đa cấp theo quy định pháp luật Việt Nam hiện nay từ thực tiễn Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Điều kiện kinh doanh bán hàng đa cấp theo quy định pháp luật Việt Nam hiện nay từ thực tiễn Thành phố Hồ Chí Minh

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

119 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sẵn sàng gia nhập hệ thống kinh doanh đa cấp của người dân đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sẵn sàng gia nhập hệ thống kinh doanh đa cấp của người dân đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam - TPHCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam - TPHCM

136 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên: Phòng chống rủi ro trong giao kết và thực hiện hợp đồng bán hàng đa cấp theo pháp luật Việt Nam

Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên: Phòng chống rủi ro trong giao kết và thực hiện hợp đồng bán hàng đa cấp theo pháp luật Việt Nam

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh theo mạng tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh theo mạng tại Việt Nam

91 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Kiểm soát hành vi bán hàng đa cấp bất chính theo pháp luật Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Kiểm soát hành vi bán hàng đa cấp bất chính theo pháp luật Việt Nam

31 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015