intTypePromotion=1

Nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận công nghệ dịch vụ mobile banking của khách hàng: Minh họa cụ thể từ việc khảo sát khách hàng cá nhân tại Techcombank - chi nhánh Vĩnh Long

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

0
16
lượt xem
1
download

Nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận công nghệ dịch vụ mobile banking của khách hàng: Minh họa cụ thể từ việc khảo sát khách hàng cá nhân tại Techcombank - chi nhánh Vĩnh Long

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết tập trung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận công nghệ dịch vụ mobile banking của khách hàng: Minh họa cụ thể từ việc khảo sát khách hàng cá nhân tại Techcombank - chi nhánh Vĩnh Long.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận công nghệ dịch vụ mobile banking của khách hàng: Minh họa cụ thể từ việc khảo sát khách hàng cá nhân tại Techcombank - chi nhánh Vĩnh Long

    ADSENSE
    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2