Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
43 lượt xem
2
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT trong học tập của sinh viên khoa Kinh tế và Luật trường Đại học Bạc Liêu

Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định tính và định lượng thông qua khảo sát sinh viên khoa Kinh tế và Luật ở các khoá 15, 16, 17, 18 với tổng 170 mẫu nhằm nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT trong học tập của sinh viên khoa Kinh tế và Luật trường Đại học Bạc Liêu.

Tags:

vihyuga

Ứng dụng Chat GPT

Công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT

Hành vi học tập

Trí tuệ nhân tạo AI

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào dây chuyền phân loại hoa quả

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào dây chuyền phân loại hoa quả

8 trang
Trí tuệ nhân tạo AI trong xây dựng trợ lý ảo và trong công tác kiểm tra đánh giá giáo dục

Trí tuệ nhân tạo AI trong xây dựng trợ lý ảo và trong công tác kiểm tra đánh giá giáo dục

26 trang
Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

8 trang
“Nỏ thần” trí tuệ nhân tạo (AI) định hình lại giáo dục đại học Việt Nam

“Nỏ thần” trí tuệ nhân tạo (AI) định hình lại giáo dục đại học Việt Nam

5 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT trong học tập của sinh viên khoa Kinh tế và Luật trường Đại học Bạc Liêu

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng công cụ trí tuệ nhân tạo Chat GPT trong học tập của sinh viên khoa Kinh tế và Luật trường Đại học Bạc Liêu

12 trang
Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

8 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non

58 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và nghiệm pháp chức năng thăng bằng trong chẩn đoán bệnh tiền đình

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và nghiệm pháp chức năng thăng bằng trong chẩn đoán bệnh tiền đình

10 trang
Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh X quang phổi tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh

Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh X quang phổi tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh

5 trang
Một số lí thuyết nghiên cứu động lực học tập của học sinh

Một số lí thuyết nghiên cứu động lực học tập của học sinh

5 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong bảo tồn di sản kiến trúc

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong bảo tồn di sản kiến trúc

14 trang
Ứng dụng Chat GPT trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch tại các cơ sở giáo dục đào tạo - Case Study Trường Cao đẳng Quảng Nam

Ứng dụng Chat GPT trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch tại các cơ sở giáo dục đào tạo - Case Study Trường Cao đẳng Quảng Nam

17 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

9 trang
Nâng cao hiệu quả ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực logistics ở Việt Nam

Nâng cao hiệu quả ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực logistics ở Việt Nam

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giáo dục trẻ ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giáo dục trẻ ở trường mầm non

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục của giáo viên ở các trường mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục của giáo viên ở các trường mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị trường trung học phổ thông huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận theo yêu cầu đổi mới giáo dục

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị trường trung học phổ thông huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận theo yêu cầu đổi mới giáo dục

119 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi học kỹ năng mềm bằng phương thức đào tạo trực tuyến của học viên tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi học kỹ năng mềm bằng phương thức đào tạo trực tuyến của học viên tại thành phố Hồ Chí Minh

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục trẻ tại trường mầm non B xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục trẻ tại trường mầm non B xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

49 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non

127 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này giới thiệu về sử dụng máy tính học tập trên mạng, nó cũng chia sẻ kinh nghiệm trong việc áp dụng công cụ ChatGPT trong quá trình học tập. Tài liệu đánh giá tầm nhìn của yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng công cụ này và có một số kết quả phát hiện, bao gồm: - Mức độ chính xác và áp dụng của ChatGPT trong học tập là quan trọng. - Việc có thể mở rộng kinh nghiệm học tập và phát triển sự tham gia của học sinh khi áp dụng công cụ này. - Cần phải có yếu tố phù hợp để kiểm soát và đánh giá hiệu quả khi sử dụng ChatGPT trong học tập. Tổng thể, nội dung của tài liệu cho thấy rằng sử dụng công cụ máy tính học tập có thể có một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả của cuộc học tập.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giáo viên và doanh nghiệp có quan tâm đến việc áp dụng công cụ máy tính học tập trong quá trình học tập.

Từ khoá chính

ChatGPTmáy tính học tậphọc tậpkinh nghiệm học tậphiệu quả

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là một báo cáo khoa học chia sẻ về việc áp dụng công cụ máy tính học tập trên mạng, đặc biệt là công cụ ChatGPT. Tài liệu cho thấy rằng sử dụng công cụ này có thể có một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả của cuộc học tập. Tài liệu phân tích yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng công cụ này và có một số kết quả phát hiện, bao gồm: - Mức độ chính xác và áp dụng của ChatGPT trong học tập là quan trọng. - Việc có thể mở rộng kinh nghiệm học tập và phát triển sự tham gia của học sinh khi áp dụng công cụ này. - Cần phải có yếu tố phù hợp để kiểm soát và đánh giá hiệu quả khi sử dụng ChatGPT trong học tập. Tổng thể, nội dung của tài liệu cho thấy rằng sử dụng công cụ máy tính học tập có thể có một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả của cuộc học tập.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015